svasdssvasds

เด้ง 5 เสือสภ.บางบ่อ เซ่นปฏิบัติการล้างบ่อทลายบ่อนใหญ่กลางเมือง

เด้ง 5 เสือสภ.บางบ่อ เซ่นปฏิบัติการล้างบ่อทลายบ่อนใหญ่กลางเมือง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 ส.ค. 2562 ชุดปฎิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง บุกจับกุมบ่อนการพนันเสือมังกรและการพนัน ไฮโลว์ พร้อมกับยึดของกลางประกอบด้วย อุปกรณ์การเล่น เงินสดที่ใช้ในการพนันกว่า 5 แสนบาท โต๊ะพนัน รวมทั้งตรวจสอบพบบัญชีเงินหมุนเวียนในวันเดียวกว่า 1 ล้านบาท พร้อมทั้งจับกุม เจ้ามือ 15 คน นักพนัน 101 คน โดยบ่อนเปิดเป็นห้องโถงขนานใหญ่ มีลานจอดรถ และมีรั้วรอบขอบชิดบนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในซอยรัตนราช1 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อจ.สมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุด พล ต.ท.อำพลบัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ลงนามในคำสั่งย้าย 5 เสือ ของสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หลังจากที่มีหน่วยอื่นเข้ามาจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่

ส่วนรายชื่อ 5 เสือที่ถูกไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 นั้น ประกอบด้วย พ.ต.อ.สรวิทย์ สุขแพทย์ ผกก.สภ.บางบ่อ, พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ สลักคำ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.กฤติน ตปสีโล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ประทวน จิตรพริ้ง สว.ป., พ.ต.ต.กชพัฒน์ วัฒนาอุดม สวป. โดยคำสั่งดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2562 จนจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

related