svasdssvasds

เตรียมแจ้งข้อหาประมาทคนขับรถตู้ "พัชรวาท" - เจ้าตัวปลอดภัยแล้ว

เตรียมแจ้งข้อหาประมาทคนขับรถตู้ "พัชรวาท" - เจ้าตัวปลอดภัยแล้ว

เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท แก่พนักงานขับรถตู้ คณะอดีตผบ.ตร. น้องชาย "พล.อ.ประวิตร" หลังเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ขณะที่แหล่งข่าวเผย "พล.ต.อ.พัชรวาท" ปลอดภัยดี แพทย์ต้องการให้พักผ่อน

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถตู้ ยี่ห้อฮุนได สีบรอนซ์-เทา ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ท 799 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนมอเตอร์เวย์ ต่างระดับทับช้าง กม.1 แขวง-เขตประเวศ เมื่อวานนี้ ( 23 ส.ค.) ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย หนึ่งในนั้นคือ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตผบ.ตร.น้องชาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่โดยสารอยู่ในรถตู้คันดังกล่าวนั้นด้วย ซึ่งหลังเกิดถูกส่งตัวเข้ารักษา ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ล่าสุด วันที่​ 24​ ส.ค.  พ.ต.ท.สุยินทร์ อินทร์ช่วย สารวัตรสารวัตรสอบสวน ทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า​จากการสอบสวนคนขับรถตู้คือนายประติพัทธ์ แทนไธสง อายุ 32 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน ให้การว่า รถตู้คันดังกล่าวเป็นรถเช่า บริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ โดยเช่าพร้อมคนขับ​ ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางเพื่อไปดูงานที่พัทยา จ.ชลบุรี​ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ สำหรับอาการของพล.ต.อ.พัชรวาท มีรายงานว่าเบื้องต้น ปลอดภัยดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ช่วงนี้ทางคณะแพทย์ที่ให้การรักษา อยากให้พักผ่อนอย่างเต็มที่

related