svasdssvasds

ยอมรับทำจริง สาวมือทำแบนเนอร์ปลอมแอบอ้าง "บิณฑ์" เอาเงินเข้าบัญชี [คลิป]

ยอมรับทำจริง สาวมือทำแบนเนอร์ปลอมแอบอ้าง "บิณฑ์" เอาเงินเข้าบัญชี [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแจ้งเตือนภัย การทำแบนเนอร์ปลอมขึ้นมา เลียนแบบแบนเนอร์ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในการบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี และใส่ชื่อและหมายเลขบัญชีของมิจฉาชีพต่อท้ายไว้ด้านล่างแบนเนอร์

โดยข้อความในแบนเนอร์ระบุว่า

วันจันทร์นี้ผมจะไปอุบลอีกครั้ง จะเอาเงินไปช่วยพี่ ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย

1,000,000 บาท ครอบครัวละ 1 พันบาท ก็ได้ 1 พันครอบครัว

ถ้าเพื่อนอยากจะสมทบไปกับผม ก็อาจจะเพิ่มมาอีกหลายครอบครัว

คนละ 20 บาท 50 บาท ผมว่าคงได้เยอะนะครับ

02028831xxxx

นภัสสร (สงวนนามสกุล)

วันนี้ (17 ก.ย. 62) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ต่อสายตรงพูดคุยทางโทรศัพท์ กับทางเจ้าของบัญชี คุณนภัสสร โดยเจ้าตัวยืนยันว่าหนูไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ : ใครเขาจะปลอมเอาเงินเข้าบัญชีของตัวน้องเอง ถ้าน้องไมได้ทำแล้วใครเป็นคนทำ

นภัสสร (เจ้าของบัญชี) : เรื่องนี้หนูไม่รู้จริงๆ หนูไมได้ทำจริงๆค่ะ หนูเอาบัญชีไปเช็คที่ธนาคารก็มีเงินเข้ามา โดยเอทีเอ็มของหนูไม่ได้อยู่กับหนู

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ : เพราะฉะนั้นต้องมีใครในสองคนนี้สมรู้ร่วมคิดกัน ถ้าไม่ยอมรับพี่จะให้ดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด แต่ถ้ายอมรับพี่จะไม่ยุ่งไม่แตะต้อง ก็ให้เรื่องมันจบไป แล้วน้องก็เอาเงินมาคืน แต่ถ้ายังปากแข็งไม่ยอมรับพี่ก็ไม่ยอม

นภัสสร (เจ้าของบัญชี) : อยากให้เรื่องจบ ไม่อยากให้ถึงขั้นนั้น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ : ถ้าน้องไม่ยอมรับ เรื่องมันก็ไม่จบ แล้วใครเขาจะทำโดยเอาเงินโอนเข้าบัญชีหนูเองหล่ะ พี่ไม่ได้โกรธหนูหรืออะไรเลย กล้าทำแล้วต้องกล้ารับ คนที่กล้าทำก็ต้องกล้ารับ

จนกระทั่งสุดท้าย นภัสสร เจ้าของบัญชี ยอมรับกับทางบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ว่าตนเองเป็นคนทำจริงๆ  หนูขอโทษพี่บิณฑ์ หนูจะโอนเงินคืนให้ หนูจะกลับตัวกลับใจ โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ยืนยันจะไม่เอาเรื่องน้องแต่อย่างใด โดยจำนวนเงินที่มีผู้บริจาคโอนเงินไปทางบัญชีนภัสสรรนั้น เป็นจำนวนเงินประมาณ 4-5 พันบาท

Cr : เพจข่าวนกกระจอก

related