svasdssvasds

จุดธูปสาบาน!! พี่น้องบ้านปาร์ตี้ยันไม่เกี่ยวกับการตาย "ลัลลาเบล"

จุดธูปสาบาน!! พี่น้องบ้านปาร์ตี้ยันไม่เกี่ยวกับการตาย "ลัลลาเบล"

2 พี่น้องบ้านจัดปาร์ตี้ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการตายของ "ลัลลาเบล" จุดธูปสาบาน ย้ำหากเกี่ยวข้องจริง ขอให้ตัวเองมีอันเป็นไป

ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล เวลา 11.00 น. ที่บ้านจัดงานปาร์ตี้ หลังจาก "น้ำอุ่น" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เข้าจับกุมและแจ้ง 3 ข้อหา โดย 2 พี่น้อง ทั้งนายนที สถิตพงษ์สถาพร และนายชัยพล พรรณา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการกฏหมายเลย ใครทำผิดก็ว่ากันไปตามกฏหมาย ส่วนตนเองกับพวกยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ไม่ได้กระทำผิดอะไรอย่างที่หลายคนคิด ยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่มีการอนาจารหรือมั่วสุมเสพยาใดๆ แค่รวมกลุ่มกันกินเหล้าเท่านั้นเอง ส่วนประเด็นที่น้องเดียร์พริตตี้อีกคนไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ว่าพวกตนในงานกระทำอนาจารนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างไร หากถูกให้การปรักปรำพร้อมปรึกษาทนายสู้คดีทันที

จุดธูปสาบาน!! พี่น้องบ้านปาร์ตี้ยันไม่เกี่ยวกับการตาย "ลัลลาเบล" จุดธูปสาบาน!! พี่น้องบ้านปาร์ตี้ยันไม่เกี่ยวกับการตาย "ลัลลาเบล"

ทางด้านนายนที หรือ ตี๋ กล่าวว่า ตนเองกับพวกไม่ได้มีอิทธิพลหรือแบล็คหนุนหลังอย่างที่โซเชียลโจมตี เป็นแค่กลุ่มคนที่ชอบดื่มเหล้ามารวมตัวสังสรรค์กันก็เท่านั้น ที่ผ่านมาอาจจะมีส่งเสียงดังหรือจอดรถไม่เป็นระเบียบบ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตักเตือนก็ลงเสียง เคลื่อนย้ายรถที่เกะกะทางออกให้ เพราะพวกตนก็เคารพกฏหมาย ขนาดในห้องจัดงานยังนำแผ่นบอร์ดมาติดกันแสงเลเซอร์ในงานออกไปกระทบเพื่อนบ้างเลย

หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ นายนทีและนายชัยพร ได้พาเดินไปจุดธูปสาบานยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเป็นใจในสาเหตุการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล หากผิดคำสาบานขอให้มีอันเป็นไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผบช.น. สั่งขยายผลคดี ‘ลัลลาเบล’ ด้าน ‘น้ำอุ่น’ ปฏิเสธทุกข้อหา

-“น้ำอุ่น” ปฏิเสธไม่รู้ลัลลาเบลตาย แต่ยอมรับเป็นบุคคลในภาพวงจรปิด

-ตำรวจยันรู้เวลาตายลัลลาเบลกับเจ้าของนาฬิกาเจ้าปัญหาตัวจริง พร้อมรอแถลง

-เศร้าหนัก! รายการบอลดัง สร้างชื่อ “ลัลลาเบล” ลงคลิปไว้อาลัยการจากไป (คลิป)

related