svasdssvasds

แค่ข่มขืน ไม่ตั้งใจลักทรัพย์!

รวบหนุ่มลวงสาวหน้าผับดังไปข่มขืน ก่อนรูดทรัพย์ พร้อมขู่ปล่อยคลิปฉาว รับสารภาพไม่ได้ตั้งใจขโมยเเต่มันติดมือมา!

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมนายกิตติพงษ์ อายุ 29 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียง หรือหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของผู้อื่น” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าโรงพยาบาลพระยืน ต.พระยืน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

แค่ข่มขืน ไม่ตั้งใจลักทรัพย์!

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2562  ผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 21 ปี ได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น และดื่มสุราจนเมา เมื่อเดินออกมาหน้าร้าน นายกิตติพงษ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยด้วยและอาสาพาไปส่งที่ห้องพัก ผู้เสียหายจึงซ้อนท้ายมาด้วย แต่นายกิตติพงษ์ กลับพาไปเข้าโรงแรมแล้วทำการข่มขืน พร้อมทั้งลักเอาทรัพย์สินมีค่า ทั้งโทรศัพท์มือถือ,กระเป๋าเงิน และบัตรต่าง ๆ ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป

จากนั้นนายกิตติพงษ์ ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้แจ้งความกับตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยภาพถ่ายตอนที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายให้คนอื่นรู้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

แค่ข่มขืน ไม่ตั้งใจลักทรัพย์!

ร.ต.อ.ณัฐดนัย สีแข่ไตร รอง สว.กก.3บก.ป. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายกิตติพงษ์ เขารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่เขายืนยันไม่มีเจตนาที่จะขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหาย แต่กระเป๋าดันติดมือมาด้วยตอนหลบหนีออกจากโรงแรม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

https://youtu.be/71Sgf6Mihx8

related