svasdssvasds

หนุ่มส่งอาหารสุดแสบ! ทักแชทจีบเด็กหญิง 14 ก่อนลวงไปข่มขืน

หนุ่มส่งอาหารสุดแสบ! ทักแชทจีบเด็กหญิง 14 ก่อนลวงไปข่มขืน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาววัย 14 โดนหนุ่มส่งอาหารหลอกไปข่มขืน หลังทักแชทไปจีบ

วานนี้ 15 ตุลาคม 2562  นายไม้ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ได้พาลูกสาว ด.ญ. เอ(นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชวนัย มารศรี รองสารวัตรสอบสว สภ.เมืองอุดรธานี ว่าลูกสาวถูกชายอายุ 19 ปี ซึ่งขี่รถจยย. รับจ้างส่งอาหาร หลอกลวงไปข่มขืน ในคอนโดให้เช่าแห่งหนึ่ง ซอยทองคำอุทิศ ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี หลังจากลูกสาวรู้จักกันกับหนุ่ม 19 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก มาได้ประมาณ 1 เดือน

 

พ่อ ด.ญ. เอ เล่าว่า นายสน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ขี่รถจยย. รับจ้างส่งอาหาร รู้จัก ด.ญ.เอ ทางเฟซบุ๊กประมาณ 1 เดือน ก่อนที่จะนัด ด.ญ.เอ ให้ไปพบในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ ชักชวนกันไปกินข้าวด้วยกัน

 

ต่อมานายสน ได้ขี่รถจักรยานยนต์พา ด.ญ. เอ ซ้อนท้ายไปที่คอนโด จากนั้นเปิดห้องพักหมายเลข 1210 ก่อนพา ด.ญ. เอ เข้าไปในห้องพัก แล้วทำการข่มขืนถึงสองครั้ง ซึ่ง ด.ญ. เอ ได้ต่อสู้ขัดขืน แต่สู้แรงของนายสนไม่ได้ หลังจากนั้นเวลา 22.00 น. นายสนได้ออกจากห้องพักไป ด.ญ. เอ จึงได้โทรศัพท์ไปบอกพี่ชายให้มาช่วยเหลือ แล้วพี่ชายของ ด.ญ. เอ ได้เดินทางมาหา แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พี่ชายของ ด.ญ.เอ จึงได้ทำการเปิดห้องพักข้างๆ เอาไว้เพื่อจะทำการตะครุบตัวนายสน ถ้าย้อนกลับมาข่มขืนน้องสาวซ้ำอีก แต่แล้วนายสนก็ไม่กลับมาจนถึงเช้า จากนั้น ด.ญ.เอ เล่าให้พ่อฟัง จึงพากันมาแจ้ง ความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ทำหนังสือ ส่งตัว ด.ญ. เอ ไปตรวจร่างกาย ที่่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

หนุ่มส่งอาหารสุดแสบ! ทักแชทจีบเด็กหญิง 14 ก่อนลวงไปข่มขืน

 

พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ยอมความกันไม่ได้ เนื่องจากผู้เสียหาย เป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี หลังจากทำการสอบปากคำผู้ต้องหา เป็นที่เรียบร้อย จะได้ทำแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึง 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา หรือ ผู้ดูแล โดยจะไปยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอฝากขังเอาไว้ก่อน

 

 

 

related