svasdssvasds

ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากซอยโดยไม่ทันมองรถยนต์ ที่ขับวิ่งมาทางตรง ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตทันที 1 ราย

ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนน สุขุมวิท สายจันทบุรี-กรุงเทพ บริเวณเลยแยกไฟแดงแสลงเล็กน้อย พื้นที่ ม.1 ต.แสลง อ.เมือง ขามุ่งหน้าแยกปากแซง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

หลังรับแจ้งจึงได้พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีส้ม หมายเลขทะเบียน กษย-336 จันทบุรี สภาพหน้ารถถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดพุ่งชนจนพังเสียหายก่อนขับหลบหนีไป โดยมีร่างของ นายบุญลือ เพศประเสริฐ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.3 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี ถูกรถยนต์คันที่หลบหนี เหยียบที่บริเวณศีรษะเสียชีวิตคาที่

ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

จากสอบสวนของ ร.ต.อ.ศรีจันทร์ เรือนเงิน เบื้องต้นคาดว่า นายบุญลือ เพศประเสริฐ ผู้ตาย น่าจะขับขี่จักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ออกมาจากซอยโดยไม่ทันระวังว่ามีรถยนต์ที่ขับวิ่งมาทางตรง ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสอบถามพยานสิ่งแวดล้อม และบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการติดตามคนขับรถยนต์คันที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

related