svasdssvasds

เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ สภ.เสม็ด ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นายจงธรรม แสนโยธา อายุ 30 ปี และ น.ส.เสาร์ลักษณ์ ตันนารัตน์ อายุ 26 ปี แฟนสาว อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ ในซอยสถาพร หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ช่วงคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนนั่งดื่มเบียร์ ส่วนแฟนสาวนั่งข้างๆ และมีนายแบงค์ ชื่อเล่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ เพื่อร่วมงานมาร่วมดื่มด้วย

เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

โดยกินเบียร์ไปประมาณ 1 ลังกว่าๆ จึงได้เข้านอนกับแฟนสาว ส่วนตนเองนั้นหลับไม่ได้สติ ช่วงที่กำลังนอนอยู่นั้น นายแบงค์ได้แอบเปิดประตูเข้ามาและมาลวนลามแฟนสาว โดยใช้มือเข้ามาโอบกอดด้านหลัง จึงตกใจตื่น นายแบงค์จึงได้วิ่งหลบหนีไปทางประตูด้านหน้า และทิ้งรองเท้าแตะไว้ที่บริเวณหน้าห้อง จึงได้มาแจ้งความเพื่อออกหมายเรียกตัวนายแบงค์มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาอนาจาร

เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

จากการสอบถาม น.ส.เสาร์ลักษณ์ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มของตนได้นั่งดื่มเบียร์กับนายแบงค์ ส่วนตนเองไม่ดื่ม หลังจากนั้นได้เข้านอน ปรากฏว่ามีมือมาโอบบริเวณด้านหลัง ทั้งที่นอนหนุนแขนแฟนอยู่ จึงรู้ว่าไม่ใช่แฟนของตน จึงตกใจตื่น เห็นนายแบงค์วิ่งหนีไปทางประตูและหลบหนีไป จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ดเพื่อดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร ยอมรับว่าประตูกลอนไม่ดี สามารถเปิดได้ง่าย จึงถูกลวนลามดังกล่าว โชคดีที่ไม่ได้ดื่มเบียร์ไปด้วย ไม่เช่นนั้นคงไม่รู้สึกตัว อาจจะเกิดความเสียหายมากกว่านี้

เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

ทางด้านนายจงธรรมกล่าวว่า ได้ชักชวนเพื่อนร่วมงานมาดื่มเบียร์ด้วยกัน ตนเองเมาไม่รู้สึกตัว แต่แฟนสาวไม่ได้ดื่มด้วย ไม่เช่นนั้นก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยอมรับว่าไม่น่าไว้ใจเพื่อนร่วมงานเลย ส่วนประตูที่ไม่แข็งแรง ต้องทำใหม่เสียแล้ว

เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

related