svasdssvasds

ส่งแว่นหัวร้อน บำบัดจิต 45 วัน หลังเครียดจัดวิ่งชนข้าวของรพ.

ส่งแว่นหัวร้อน บำบัดจิต 45 วัน หลังเครียดจัดวิ่งชนข้าวของรพ.

ตำรวจคุมตัวหนุ่มแว่นหัวร้อน ไปสถาบันกัลยาราชนครินทร์ เพื่อดูอาการป่วยเป็นเวลา 45 วัน หลังเจ้าตัวเกิดอาการเครียด วิ่งชนข้าวของในรพ. สุดท้ายพ่อแม่ต้องเข้ามาห้ามปราม

จากกรณี นายรชฎ หวังกิจเจริญสุข อายุ 24 ปี หนุ่มแว่นที่ขับกหรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ไปเฉี่ยวกับคู่กรณีที่เป็นรถกระบะ แล้วมีการด่าทอพูดจาดูถูกกระทั่งกลายเป็นคดีความ ซึ่งฝ่ายพ่อแม่และภรรยาของ นายรชฎ ระบุว่าเจ้าตัวมีอาการป่วยทางจิตเป็นโรคซึมเศร้า และกำลังรักษาอาการอยู่ โดยตำรวจเตรียมคุมตัวผลัดฟ้องฝากขังตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้(25 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล เปิดเผยว่าหลังจากที่ช่วงเช้ามีการประสานเรื่องผลัดฟ้องฝากขังไปแล้ว ก็ได้คุมตัวนายรชฎไปยัง สถาบันกัลยาราชนครินทร์ ตามทำร้องของมารดาผู้ต้องหา เพื่อเข้ารับการบำบัดรักษาโดยแพทย์ระบุว่า อาจจะต้องใช้เวลาถึง 45 วัน เพื่อดูอาการ อย่างไรก็ตามระหว่างถูกควบคุมปรากฏว่า นายรชฎ เกิดอาการเครียดจัดและโมโหอย่างรุนแรง เริ่มเอะอะโวยวาย วิ่งชนสิ่งของภายในห้องควบคุม จนสุดท้ายพ่อและแม่ของนายรชฎ ต้องเข้าไปปลอบประโลมจนอารมณ์เย็นลง ซึ่งหลังจากบำบัดรักษาจนหายดีแล้ว ก็จะเข้าสู่กระบวนพิจารณาคดี ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

related