svasdssvasds

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชี้ตัวคนฉกเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมขบวนการ !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (28 ต.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายงาน ที่ โรงแรม เจพีดิแอมเมอร์รัลย์ ยโสธร พ.ต.ท.ศรัณย์พงศ์ จักษุกรรฐ์ รองผกก.ฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองยโสธร พร้อม พ.ต.ท.มิตรชัย บุญล้ำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เดินทางมาพบบ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อนำสำนวนคดีมาให้บิณฑ์เซ็น พร้อมนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าเป็นผูบงการอยู่เบื้องหลัง ตามกระแสข่าว คุณนายกำมะลอ ฉ้อโกงเงินช่วยเหลือน้ำท่วม พบผู้ร่วมขบวนการการะทำความผิด ในพื้นที่อ.เมือง จ.ยโสธร โดยสามารถรวบรวมหลักฐานได้ไม่ต่ำกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่พบเป็นผู้นำชุมชน ของพื้นที่อ.เมืองยโสธร และเฉพาะอ.เมือง พบผู้ร่วมแอบอ้างไม่ต่ำกว่า 200 ราย

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชี้ตัวคนฉกเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมขบวนการ !

ขณะเดียวกันด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มั่นใจว่าว่าจากพยานหลักฐานทั้งหมด จะสามารถเอาผิดผู้ร่วมขบวนการได้ทุกราย พร้อมฝากไปถึงชาวบ้านที่ผิดหลง เข้าร่วมขบวนการบ้านน้ไม่ท่วม แต่มาแอบอ้างรับเงินและให้ผู้นำเซ็นรับรอง ขอให้ๆความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน มาแจ้งต่อพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้กันไว้เป็นพยานในทางคดี จะไม่เอาผิดทางกฏหมาย แต่หากไม่ให้ความร่วมมือ จะถือว่าเข้าข่ายร่วมกันฐานฉ้อโกง

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชี้ตัวคนฉกเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมขบวนการ !

โดยผู้ที่พนักงานสอบสวนนำมาให้ชี้ชัดยืนยัน เป็นคนเดียวกับที่คิดตั้งแต่แรก มีการวางแผนมาก่อนหน้าที่เราจะมา มันเป็นขบวนการทั้งหมด ที่คิดจะฉ้อโกงหลอกลวง มีความโลภมาก ตอนแรกเราเข้าใจว่าเขาคือจิตอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจริงๆ เขาหลอกได้แยบยลมาก ให้เราเชื่อถือว่าเขาคือคนที่เป็นจิตอาสาที่เสียสละให้กับสังคม พอเรามารู้ทีหลังว่ามันไม่ใช่ เราเสียความรู้สึก เสียกำลังใจ รู้สึกไม่นับถือ จริงๆแล้วผู้นำชุมชนเอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านบางคน ก็น่าจะมีความคิดนิดนึง มันไม่น่าจะมีจิตใจที่ต้องการแบบนี้ ชาวบ้านเขาไว้ใจเลือกเรามาทำหน้าที่ แล้วยังมาคิดไม่ดีกับลูกบ้าน

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชี้ตัวคนฉกเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมขบวนการ !

ถ้าคุณไม่คิดจะหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง เรื่องมันก็คงไม่เกิดขึ้น คุณเป็นคนดำเนินการให้คนมาร่วมทำความผิด คุณเองก็มีหน้าที่ตำแหน่งใหญ่โตในจังหวัด แล้วมาทำให้จังหวัดเขาเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย มันน่าละอายมาก ยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด ใครอาจจะบอกว่ากฏหมายไม่ยุติธรรม แต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชี้ตัวคนฉกเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมขบวนการ !

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ลุยแจ้งความผู้นำชุมชนหักหัวคิวเงินช่วยน้ำท่วม ยโสธร

-“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ควักเงินส่วนตัวให้ ทีมท่อสูบน้ำซิ่ง หลังช่วยเหลือคนอุบลฯ

-บิณฑ์-ไทด์ นำทีมร่วมกตัญญูเคารพศพ ‘ป๋าแสง’ พร้อมให้กำลังใจครอบครับ

-“คิดถึงเสมอ” หนูน้อย 7 ขวบ ตั้งใจบริจาคช่วยน้ำท่วม พลาดล้มกระปุกฯแตกร้องไห้โฮ ต่อหน้า “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

related