svasdssvasds

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน ฉุดหญิงเข้าป่าเคราะห์ดีเหยื่อหนีทัน

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน ฉุดหญิงเข้าป่าเคราะห์ดีเหยื่อหนีทัน

เร่งล่าหนุ่มหื่น ก่อคดีลากหญิงวัย 22 เข้าป่าจะข่มขืนแต่หญิงสู้เลยถูกซ้อม พบพ้นโทษมาเมื่อ 4 ปีก่อนในคดีข่มขืนแล้วฆ่า

วานนี้ 4 พ.ย.62 ขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพของชายคนหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า เพิ่งพ้นโทษในคดีฆ่าและข่มขืน แล้วกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกในพื้นที่ ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนทำให้ผู้หญิงในหมู่บ้านและใกล้เคียงหวาดกลัวอย่างมาก จนไม่กล้าทำมาหากินแล้ว ซึ่งจากการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงศ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก ทราบว่า เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตค.62 และขณะนี้ทางศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว คือนายนนทชัย บุญรักษ์ อายุ 29 ปี บ้านอยู่ ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน ฉุดหญิงเข้าป่าเคราะห์ดีเหยื่อหนีทัน

โดย ผกก.สภ.อ่าวลึก เผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ต.ค.62 ทาง ตร.สภ.อ่าวลึก รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายเป็นหญิงวัย 22 ปี ได้เข้าไปเก็บเห็ดในป่าที่หมู่ 5 ต.เขาใหญ่ แล้วมีคนร้ายได้จับตัวลากเข้าป่าพยายามข่มขืนแต่ได้เกิดการต่อสู้ หญิงสาวได้ถูกคนร้ายชกท้องหลายครั้ง แต่ได้ตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยแล้ววิ่งหนีไปหาชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทางคนร้ายจึงหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือนายนนทชัย บุญรักษ์ ซึ่งเคยต้องโทษในคดีข่มขืนและฆ่าผู้อื่น แต่ขณะนั้นอายุ 16 ปี หลังจากติดคุกและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 55 ก็ได้ไปทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต จนล่าสุดเมื่อต้นปีได้กลับมาอยู่บ้าน และมาก่อเหตุเมื่อ 20 ต.ค. ก่อนที่ศาลจะอนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้ายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ

ซึ่งหลังเกิดเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมได้ แม้ว่าจะได้ออกไล่ล่าตามจุดที่รับแจ้งว่าหลบซ่อนอยู่ในป่าบ้าง ตามบ้านญาติบ้างก็ตาม

ขณะที่ผู้เสียหายหญิงวัย 22 ปี รายนี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนั้นตนเองได้เดินทางมาเก็บเห็ด โดยใช้รถจักรยานยนต์ หลังเก็บเสร็จก็มาพบผู้ต้องหา ได้ยืนสอบถามกันครู่หนึ่ง แต่เมื่อตนจะขึ้นรถก็มาล็อคคอแล้วใช้กำลังทำร้ายทั้งชกและตบหน้าหวังจะข่มขืน พยายามถอดกางเกงของตน ตนจึงได้ใช้เท้าถีบไปที่กลางขาจนผู้ต้องหาเสียหลักจากนั้นจึงรีบวิ่งหนีทันที หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้และมีการออกหมายจับ แต่ที่ชาวบ้านผวาคือ ผู้ต้องหารายนี้ ยังไม่สามารถจับกุมได้ ประกอบกับเคยก่อคีดโหดเหี้ยมมาแล้วด้วย

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน ฉุดหญิงเข้าป่าเคราะห์ดีเหยื่อหนีทัน

related