svasdssvasds

สลด! หนุ่มพลเมืองดี เข้าหย่าศึก 2 ผัวเมีย ร้านยำฯ ถูกมีด 8 นิ้ว แทงดับ

สลด! หนุ่มพลเมืองดี เข้าหย่าศึก 2 ผัวเมีย ร้านยำฯ ถูกมีด 8 นิ้ว แทงดับ

หนุ่มพลเมืองดี วัย 37 นั่งสังสรรค์กับเพื่อน เข้าห้าม 2 หนุ่มสาวเจ้าของร้านยำฯ ทะเลาะวิวาท กลับถูกฝ่ายสามีคว้ามีดทำครัวยาว 8 นิ้ว จ้วงแทง 4 แผล เสียชีวิต คาซอยเพชรบุรี 22 หลังก่อเหตุซิ่งจยย.หลบหนี ส่วนเมียหายตัวไร้ร่องรอย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.อรุณ สืบสิงห์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าปากซอยเพชรบุรี 22 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน โดยประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพ รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเพชรบุรี 22 หน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ แอดพี โฟน พบโต๊ะเก้าอี้ ขวดเบียร์ และข้าวของ ร้านยำเจ้อั๋นคนละยำ ที่อยู่ข้างกันกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยเจ้าหน้าพบ มีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้ว ตกอยู่หน้าปากซอย

สลด! หนุ่มพลเมืองดี เข้าหย่าศึก 2 ผัวเมีย ร้านยำฯ ถูกมีด 8 นิ้ว แทงดับ

และยังพบนายขจรจิตร จันแจ้ง อายุ 37 ปี  มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ลำตัวด้านขวา จำนวน 2 แผล เหนือราวนมซ้าย 1 แผล และใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล รวม 4 แผล นอนหายใจรวยรินอยู่บนทางเท้าหน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สลด! หนุ่มพลเมืองดี เข้าหย่าศึก 2 ผัวเมีย ร้านยำฯ ถูกมีด 8 นิ้ว แทงดับ

จากการสอบสวนนายหนุ่ย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. หลังจากที่ตนเองเสร็จจากการขายของที่ห้างพันธ์ทิพย์ฯ ได้เดินทางมาที่ร้านขายโทรศัพท์ของเพื่อนรุ่นพี่ เพื่อสังสรรค์กัน

โดยมีตนเอง เจ้าของร้าน นายขจรจิตร (ผู้ตาย) และเพื่อนเจ้าของร้านอีก 2 คน รวม 5 คน นั่งดื่มกินกันที่หน้าร้าน กระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. ชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแฟนของน.ส.อั๋น ชาวเวียดนาม เจ้าของร้านยำเจ้อั๋นคนละยำ ที่อยู่ข้างร้านโทรศัพท์ ซึ่งนั่งดื่มเบียร์อยู่ละแวกนั้น ได้เดินมาที่ร้านแฟนสาว ก่อนจะมีปากเสียงกัน

ซึ่งขณะเกิดเหตุพวกตนได้พยายามเข้าห้ามปราม และแยกย้ายกันไปแล้ว 1 รอบ แต่ผู้ก่อเหตุ ก็กลับอีกครั้งก่อนจะมีปากเสียงกันรอบ 2 พี่เจ้าของร้าน และนายขจรจิตร ผู้ตายได้พยายามเข้าไปห้ามปรามอีก

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหยิบมีดหั่นผักที่ร้านแฟนสาว พร้อมกับเดินตรงปรี่มาที่หน้าร้านโทรศัพท์ พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า เรื่องผัวเมียใครอย่ามายุ่ง ทำให้พวกตนต่างพากันวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง แต่นายขจรจิตร วิ่งไม่ทันจึงถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้ง

เมื่อตนตั้งสติได้จึงคว้าเก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ตัวผู้ก่อเหตุ 1 ครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถือมีดวิ่งไล่แทงตน แต่วิ่งไม่ทัน กระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง (สีดำ) ที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุหลบหนีไป ส่วนน.ส.อั๋น เจ้าของร้านยำฯ แฟนผู้ก่อเหตุได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุเช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุและน.ส.อั๋น มักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งพวกตนก็ไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

สลด! หนุ่มพลเมืองดี เข้าหย่าศึก 2 ผัวเมีย ร้านยำฯ ถูกมีด 8 นิ้ว แทงดับ

ทางด้าน พ.ต.อ.บวรภพ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเจ้าของร้านยำฯ หญิงสาวชาวเวียดนาม ส่วนเจ้าของร้านยำฯ หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปด้วย ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือไม่

จากการสอบสวนพยานระบุว่า ผู้ตายไม่ได้เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่เป็นเพียงพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ แล้วเข้าไปห้ามปราม จนถูกอาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฯ กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

รายงานข่าวระบุว่า สำหรับผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายขจรจิตร เสียชีวิตในครั้งนี้ คือนายมานิต มีมาก อายุ 39 ปี แฟนเจ้าของร้านยำ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related