svasdssvasds

“บิ๊กป้อม” เตรียมเรียก “บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กแป๊ะ” เข้าเคลียร์ปัญหาก่อนบานปลาย

“บิ๊กป้อม” เตรียมเรียก “บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กแป๊ะ” เข้าเคลียร์ปัญหาก่อนบานปลาย

“บิ๊กป้อม” เตรียมเรียก “บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กแป๊ะ” เคลียร์ปัญหา ปัดไม่รู้เรื่องคลิปเสียง “บิ๊กแป๊ะ” ฟิวส์ขาดฉะ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดียิงถล่มรถ ย้ำไม่ได้คุมตำรวจแล้ว เลยไม่ค่อยรู้เรื่อง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดาที่ปรึกษาพิเศษสำนักนายกรัฐมนตรี หลัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ระบุ เหตุถูกลอบยิงมาจากการยกเลิกโครงการจัดซื้อ Biometrics และพาดพิงถึง ผบ.ตร.

พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้พูดคุย กับทั้ง2 คน “ให้คุยกันเอง” เพราะผมยังไม่ได้เจอ ทั้ง 2 คนเลย ส่วนการจัดซื้อ Biometrics ในขณะนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ

เมื่อถามว่า เครื่องนี้มีประสิทธิภาพหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ก็ดี แต่ผมไม่รู้รายละเอียด ไม่รู้จริงๆ รู้เพียงมีการจัดซื้อหลายปีแล้ว ส่วนเรื่องนี้จะบานปลายเป็นความขัดแย้งภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือไม่นั้น เพราะล่าสุด มีการเผยคลิป ผบ.ตร.ได้โทรศัพท์หา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในลักษณะต่อว่า และไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีคนร้ายยิงรถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เรื่องนี้ พลเอกประวิตร ระบุว่า ไม่รู้เรื่องคลิปเสียง เพราะตนเองไม่ได้คุมตำรวจแล้ว

เมื่อถามว่า ในฐานะที่เป็นพี่ของทั้ง 2 คน และเคยคุมตำรวจมาก่อน จะเคลียร์ หรือคุยกับทั้ง 2 คนหรือไม่ ก่อนที่จะบานปลายออกไป พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เจอทั้ง 2 คน แต่เดี๋ยวเจอกันแล้ว ก็จะพูด เพราะตอนนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไปต่างประเทศ

related