svasdssvasds

กลัวสาวหนี จับใส่หีบเหล็กล็อกกุญแจจนขาดใจ(มีคลิป)

หน่วยอรินทราชบุกรวบลูกชายเจ้าของตลาด ย่านฝั่งธน อ้างหลงรักสาวไซด์ไลน์ กลัวหลบหนี บังคับให้นอนในตู้เหล็กก่อนล็อกกุญแจ รุ่งเช้ากลายเป็นศพ รีบอุ้มฝั่งดินหลังบ้านหรู

จากผลการสอบสวน นายอภิชัย  องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ อายุ 40 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จับกุมพร้อมอาวุธปืนในบ้านเลขที่ 58 ถนนเพชรเกษม สุดซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม. และยังพบศพหญิงสาวถูกฝังอยู่หลังบ้านดังกล่าว

 

 

เมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า นายอภิชัย ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่า กุ๊กกิ๊ก  อายุ 22 ปี ชาวจ.สกลนคร โดยช่วงที่เกิดเหตุประมาณปลายเดือน ส.ค. 62 ที่ผ่านมา นายไอซ์ได้ชวนผู้ตายมานอนค้างที่บ้านพัก จากนั้น นายไอซ์อภิชัย ซึ่งอ้างว่าได้เสพยาและมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ตาย แล้วเกิดความรู้สึกรัก จึงสั่งให้ผู้ตายลงไปนอนในหีบเหล็กที่เป็นของกลาง ซึ่งพบภายในบ้านก่อนใส่กุญแจล็อกไว้เพราะกลัวผู้ตายหลบหนี เเต่เมื่อตื่นเช้ามาพบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจ จึงเรียก นายเฉลิมชล ลูกจ้างซึ่งมักจะมั่วสุมเสพยาด้วยกันมาช่วยขุดหลุมฝังศพ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อผู้ต้องหามากนัก ต้องรอการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าพบบาดแผลในตัวผู้ตายหรือไม่ เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานหลายเดือนแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นั้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เป็นผู้ดูแลสำนวนการสอบสวนของตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สำหรับประวัติของ นายไอซ์ ทราบว่าเมื่อเดือน เม.ย.ปี 2555 เคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ บุกเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้า รวมถึงเสื้อเกราะกันกระสุน มาครั้งหนึ่งแล้วในคดีพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี โดยเขาต้องโทษจำคุกนาน 5 ปี เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อปี 2560 กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

 

ส่วนการสืบค้นประวัติลึกไปกว่านั้น ยังพบว่า นายไอซ์เกิดในตระกูลเศรษฐีเก่าย่านบางแค เนื่องจากครอบครัวเคยมีธุรกิจตลาดชื่อดัง แต่เนื่องจากเมื่อปี 2526 พ่อของนายไอซ์ ถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าหั่นศพ ด.ญ.นวลปราง ลูกจ้างเพียงเพราะโกรธที่ผู้ตายเคาะกระจกตู้ปลาที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้

 

 

โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่พบร่างถูกชำแหละอวัยวะชิ้นส่วนทิ้งไว้ตามที่ต่างๆ ต่อมาเมื่อ พ่อของนายไอซ์พ้นโทษก็ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนภรรยาซึ่งเป็นแม่ของนายไอซ์ หนีไปอยู่ต่างประเทศ ทิ้งไว้เพียงบ้านพักและสมบัติประเภทบ้านเช่า ห้องเช่า เป็นธุรกิจเอาไว้ให้ นายไอซ์ ใช้เก็บค่าเช่าเลี้ยงชีพเท่านั้น

related