svasdssvasds

เร่งตามตัวคนร้ายปล้นร้านทองลพบุรีจากอาวุธปืน ยันไม่มีค้นค่ายทหาร

เร่งตามตัวคนร้ายปล้นร้านทองลพบุรีจากอาวุธปืน ยันไม่มีค้นค่ายทหาร

ผู้การตำรวจลพบุรี ขอความร่วมมืองดปล่อยข่าวจับคนร้ายได้แล้ว ทำงานลำบาก ผู้การภาค 1 ยันไม่มีค้นค่ายทหาร แหล่งข่าวเผย ตร. ไล่สอบจากอาวุธปืน เบื้องต้นพบ 14 กระบอก เป็นของราชการ 10 กระบอก

วันนี้ (13 ม.ค. 62) พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แถลงข่าวความคืบหน้าของการติดตามคนร้ายชิงทองห้างโรบินสันว่า ขณะนี้ชุดทำงานทุกชุดลงทำงานเต็มพื้นที่ และเร่งติดตามตัวคนร้ายโดยคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้วตัวละครต่างๆ ลดลงเหลือไม่กี่ตัวแล้ว เพียงรอความเชื่อมโยงอีกนิด

และขณะนี้กำลังหาจุดว่าตัวต่อเก็บเสียงมีขายในพื้นที่หรือหาซื้อมาจากนอกพื้นที่ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังขอความร่วมมือกับผู้ที่ปล่อยข่าวลวงว่าจับคนร้ายได้แล้ว เอ่ยชื่อของคนนั้น คนนี้ ไม่ควรทำเพราะมันผิดกฎหมายและทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานลำบาก

ขณะที่ในเรื่องของข้อมูลที่ทางชาวบ้านแจ้งเข้ามามีมากขึ้นและได้นำไปใช้ได้ประโยชน์มาก โดยเฉพาะเรื่องมีคนพบเห็นผู้ต้องสงสัยขับรถผ่านโรงพยาบาลอานันทมหิดลชุดสอบสวนกำลังไล่ดูกล้องอยู่

โดยแหล่งข่าว ระบุว่า ตำรวจได้ทำการสืบจากอาวุธที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุมีมีอยู่ในพื้นที่ลพบุรีอยู่ประมาณ 14 กระบอก เป็นของหน่วยรายราชการ 10 กระบอก และเป็นของเอกกระชนหรือชาวบ้านทั่วไป 3-4 กระบอก ซึ่งปืนรุ่นนี้ส่วนใหญ่มีทะเบียนเพราะเป็นปืนที่มีราคาแพง ซึ่งทางการสืบสวนรอการเชื่อมโยง

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ที่เดินทางมาประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและติดตามความคืบหน้าคดี ปฏิเสธกระแสข่าวว่า มีการเข้าตรวจค้นในค่ายทหารแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี โดยยืนยันว่า ยังไม่มีการตรวจค้นแต่อย่างใด

related