svasdssvasds

ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ ปคม. แถลงผลจับกุม ครูสอนพิเศษ แต่กลับล่อลวง กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ ลูกศิษย์สาวอายุไม่เกิน 15 หลังรับประสานข้อมูลจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยพฤติการณ์ที่กระทำผิด ทั้งในและนอกห้องเรียน อาทิตย์ละ 3 ครั้งตั้งแต่ ปี 56 หรือนานกว่า 6 ปี วอนผู้ปกครอง หมั่นสังเกตพฤติกรรมบุตรหลาน เอาใจใส่เพื่อการช่วยเหลือที่รวดเร็ว

ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) พลตำรวจตรี วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(ผบก.ปคม.) พร้อมนายตำรวจ กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมแถลงผลการจับกุม ครูสอนพิเศษ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในความผิด “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล , โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”

ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

หลังได้รับการประสานจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมว่า ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนผู้เสียหายว่า บุตรสาวที่ส่งไปเรียนพิเศษกับ หรือครูสอนพิเศษคนดังกล่าว ผู้ต้องหา ซึ่งเปิดบ้านพักเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน แต่บุตรสาวถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารและกระทำชำเรา 

โดยอาศัยช่วงเวลาที่เด็กคนอื่นในห้องกำลังเรียนอยู่ หรือหลังเลิกเรียนจะเรียกเด็กสาว ผู้เสียหายเข้าไปที่ห้องพักแล้วพูดจาหว่านล้อมข่มขู่อ้างว่าเป็นการทำโทษที่ลูกศิษย์ไม่ทำงานบ้านที่สั่งให้เรียบร้อย และบังคับให้เด็กหญิงยินยอมจนผู้ต้องหาสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะถูกลงโทษ

ผู้ต้องหาได้กระทำการดังกล่าวต่อเนื่องกันเฉลี่ยประมาณสัปดาห์ละ 3 ครั้ง รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง โดยผู้ปกครองทราบเรื่อง เนื่องมาจากที่บุตรสาวไม่อยากไปเรียน และบอกว่ามีความโกรธเกลียดคุณครู จึงสอบถามจนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เพื่อให้ดำเนินคดี

ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

ด้าน พันตำรวจเอก มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. กล่าวว่า จากนี้ทางตำรวจ ปคม. จะเข้าตรวจสอบข้อมูล โดยการนำเด็กผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการสอบสวนโดยสหวิชาชีพจนได้ข้อมูลหลักฐานยืนยัน จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับจนกระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ จากการสืบสวนคาดว่าน่าจะมีการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กรายอื่นๆอีกด้วย

ด้านนายขวัญ(นามสมมติ) พ่อของเด็ผู้เสียหาย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ที่ใช้เวลาในการดำเนินการอย่างรวดเร็วจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ อยากจะบอกผู้ปกครองของเด็กที่โดนในเคสเดียวกับตน ให้ออกมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหากยังปล่อยให้บุคคลคนนี้ยืนอยู่ในสังคมก็จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

ด้าน พลตำรวจตรี วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. กล่าวว่า ฝากเรียนผู้ปกครองหากพบว่าบุตรหลานของท่านได้เคยไปเรียนที่โรงเรียนสอนพิเศษที่เกิดเหตุ และเคยถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารหรือล่วงละเมิด ทางเพศ สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่กองบังคับการปรามปรามการค้ามนุษย์เพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ได้รับการลงโทษจนถึงที่สุดต่อไป และขอความร่วมมือหากท่านผู้ปกครองพบเห็นบุตรหลานของท่านมีลักษณะนิสัยผิดปกติไม่จากเดิม หรือเกิดอาการซึมเศร้าไม่พูดจา ขอให้ท่านเอาใจใส่เข้าไปพูดคุยสอบถามบุตรหลานของท่าน เพื่อจะได้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

ภาพ , คลิป : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

related