svasdssvasds

“ไฟดูดหลานผม” ตาช็อก! ไปเรียกหลาน พบเป็นศพถูกสายชาร์จโทรศัพท์ช็อต(มีคลิป)

อุทาหรณ์! สายชาร์จโทรศัพท์ราคาถูก ช็อตเด็กหญิง 13 ปีดับ ตาแทบช็อก ไปปลุกหลานไปกินข้าว กลับพบว่านอนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายชาลี ไกรสิงห์ อายุ 67 ปี อดีตกำนันตำบลโพธิ์งาม หมู่บ้านทุ่งยาว จ.ปราจีนบุรี ว่า หลานสาวอายุ 12 ปี ถูกสายไฟฟ้าชาร์ตโทรศัพท์ช็อตนอนเสียชีวิตอยู่ในภายห้องนอน

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องนอนชั้นล่างที่เกิดเหตุ ในบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต ด.ญ.ไอซ์ อายุ 12 ปี สภาพศพนอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียง พบมีสายชาร์ตโทรศัพท์หัวเหล็กแบบเกลียว วางพาดบนแขนขวาท่อนล่าง โดยสายชาร์ตยังติดกับปลั๊กไฟภายในห้องนอน ส่วนโทรศัพท์กระเด็นมาอยู่บริเวณปลายเท้าขาขอบเตียงนอน บริเวณแขนเป็นรอยถูกไฟฟ้าช็อตไหม้เป็นจ้ำ ๆ ไม่พบบาดแผลอื่น หรือร่องรอยการต่อสู้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 

สอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้น น.ส.พิพิชญาภรณ์ ศรีภักดี อายุ 36 ปีน้าสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า “ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหาหลานสาว หลายครั้ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่รับสาย มาทราบอีกครั้งจากนายชาลีบิดาว่าหลานสาวถูกสายชาร์จโทรศัพท์ช็อตเสียชีวิตแล้ว โดยสายชาร์จโทรศัพท์ที่หลานซื้อมาตามตลาดนัดในราคาถูกราคาเพียง 20 บาทไม่ได้มาตราฐาน เป็นหัวเหล็กแบบเกลียว และสภาพปลั้กเสียบสายไฟไม่ดี หลานตัวเองเป็นคนติดโทรศัพท์มาก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายนอนอยู่ อาจจะฟังเพลง เล่นมือถือ หรือคุยโทรศัพท์พร้อมกับเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือไปด้วย จนเผลอหลับ และอาจเกิดไฟรั่วทำให้ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ” น.ส.พิพิชญาภรณ์ กล่าว

 

ด้านนายชาลี ไกรสิงห์ อดีตกำนัน ต.โพธิ์งาม กล่าวว่า “หลานสาวของตนเอง เพิ่งจบการศึกษาระดับชั้น ป.6 พักอาศัยอยู่กับตนที่เป็นตาและยาย เนื่องจาก พ่อ-แม่หย่าร้าง ขณะเกิดเหตุไปทำสวนหน่อไม้ ช่วงเย็นกลับบ้านมาดูหลานสาวนอนอ้าปากไม่ตื่น ไปปลุกตีแขนด้านข้างที่มีรอยไหม้ แต่มีกระแสไฟฟ้าช็อตตนเองด้วย จึงทราบว่าหลานถูกสายชาร์จโทรศัพท์ช็อตเสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปตามเพื่อนบ้านและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขณะเกิดเหตุยายไปเยี่ยมลูก คือแม่ของผู้เสียชีวิตที่ภาคใต้”

 

ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังชันสูตรพลิกศพแล้วได้มอบให้ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาโดยจะตั้งศพสวดอภิธรรมจนถึงวันเสาร์ และในวันอาทิตย์จะมีการประชุมเพลิง ณ วัดทุ่งยาว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

related