svasdssvasds

“ยายพิการยังไม่เว้น”จับแล้ว โจรใจดำ ชิงเงินยายที่เก็บไว้เลี้ยง 3 ชีวิตพิการในครอบครัว(มีคลิป)

ตำรวจจับได้แล้ว โจรใจดำ ชิงเงินยายพิการที่เก็บออมเงินจากเบี้ยชราและคนพิการเลี้ยงดู 3 ชีวิตในครอบครัว ยอมรับสารภาพอ้างหาเงินไปจ่ายค่าไฟให้แฟนสาว ตำรวจไม่เชื่อหลังตรวจพบฉี่สีม่วง

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ สีชมพู สวมหมวกและใช้ผ้าคลุมปิดบังใบหน้า เข้าไปทำทีจะเอาข้าวเปลือกไปให้นางเปียง อายุ 72 ปียายพิการอัมพฤกษ์ครึ่งตัว ก่อนจะลงมือก่อเหตุชิงกระเป๋าเงินของยาย ซึ่งเป็นเงินเบี้ยคนชรา และผู้พิการที่ยายเก็บสะสมมาตลอดชีวิตประมาณ 20,000 เมื่อ วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

ซึ่งหลังจากคนร้ายได้เงินจำนวนนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว ซึ่งเป็นชาว ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ โดยสามารถจับกุมได้หลังจากการแกะรอยหาเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนมีข้อมูลหลักฐานที่ชัดเจนจึงได้นำหลักฐาน เข้าติดตามจับกุมตัวได้ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน

 

จากการสอบสวนคนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุชิงเงินยายจริง โดยอ้างว่าไม่ได้เจตนาจะชิงเงินยายพิการ แต่ด้วยความที่อยากได้เงินไปจ่ายค่าไฟให้กับแฟนสาว จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะจากการตรวจปัสสาวะของนายบัญชา พบมีสารเสพติดในร่างกายจึงคาดว่าน่าจะขโมยเงินเพื่อนำไปซื้อยาบ้าเสพมากกว่า

 

ทั้งนี้คนร้ายกล่าวอีกว่า รู้สึกสำนึกผิดและอยากฝากขอโทษยายผู้เสียหายด้วยโดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์”

related