svasdssvasds

“ฆ่าอำพราง”ผัวรุ่นน้องคิดไม่ซื่อ แอบชอบลูกเลี้ยง จัดฉากวางแผนฆ่าเมีย(มีคลิป)

สุดช็อก คิดว่าแม่ลื่นล้มเสียชีวิต ที่แท้ฝีมือสามีใหม่ จัดฉากฆ่าอำพราง หลังจับได้แอบชอบลูกเลี้ยง ล่าสุดจับตัวได้เเล้ว

ตำรวจสภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง อ.เมือง จ.นครนายก ที่เกิดเหตุพบศพหญิง วัย 69 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้านบริเวณข้างตู้เสื้อผ้า โดยมีลูกสาวนั่งร้องไห้กอดศพแม่อย่างเวทนา จากการตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลทั่วพื้น มีแป้งทาที่หน้าและเสื้อ คาดว่าถูกรัดคอเนื่องจากมีรอยช้ำ ส่วนหัวไหล่ด้านขวามีรอยช้ำ

 

 

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเธอกลับมาบ้านพบสามีใหม่ของแม่ ที่ชื่อนายสัน อายุ50 ปี นอนอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน จากนั้นเธอได้เดินเข้าไปในบ้าน พบแม่นอนอยู่ที่พื้นที่และเข้าใจว่าแม่นั้นลื่นล้มแต่มาสังเกตดูตามใบหน้าเห็นแป้งโรยอยู่ตามใบหน้า และแม่ไม่หายใจ จึงร้องโวยวาย มั่นใจว่านายสันเป็นคนก่อเหตุ แต่เขาปฏิเสธไม่ได้ทำ แล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่า

 

 

ขณะที่ชนวนในการก่อเหตุ หลานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน สามีใหม่มีอาการมึนเมา และมีท่าทีจะเข้ามาล่วงเกินลูกสาวผู้ตาย เขาจึงได้ให้ลูกสาวผู้ตายไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครนายกไว้เป็นหลักฐาน และให้นายสัน ออกจากบ้านมาอยู่บ้านร้างหลังดังกล่าวห่างไปประมาณ 50 เมตร

 

 

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองนครนายก สามารถจับกุมตัว นายสัน ผู้ก่อเหตุได้แล้วหลังเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จากการสอบปากคำ เขารับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปดื่มเหล้าจนเมา พอกลับมาถึงบ้านเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย จากนั้นเขาเกิดบันดาลโทสะ คว้าไม้ฟาดไปที่ศีรษะ 2 ครั้ง จนล้มลง จากนั้นลากร่างผู้ตายเข้าไปไว้ในบ้าน แล้วเผลอหลับไป จนลูกสาวผู้ตายกลับมาเจอ

 

 

นายสัน ผู้ก่อเหตุ บอกว่า เขาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เนื่องจากเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและหลังจากนี้ก็ขอชดใช้กรรมที่ตนเองก่อ พร้อมทั้งขอโทษญาติผู้ตาย เขาไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

 

 

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ทราบข่าวว่าจับนายสันได้ก็ได้แต่อโหสิกรรม แต่ส่วนตัวนั้นยังมีความแค้นอยู่ ที่นายสันทำนั้นมันเกินกว่าเหตุ ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้ให้ที่กินที่นอนหลังมาอยู่ด้วยกว่า10ปี และผลการชันสูตรได้ออกมาแล้วระบุว่านางเสาวนีซี่โครงหัก อวัยวะภายในช้ำ กรามขวาแตก ศรีษะด้านหลังแตก เป็นเหตุให้เสียชีวิต จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายสันไปยังสภ.เมืองนครนายก เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อทำสำนวน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นจนโดยเจตนา

related