svasdssvasds

ยายแจ้งจับครู 5 คน พร้อมศิษย์เก่า ข่มขืนหลานสาววัย 14 ปี คาห้องพักครู

ยายแจ้งจับครู 5 คน พร้อมศิษย์เก่า ข่มขืนหลานสาววัย 14 ปี คาห้องพักครู

ยายสุดทนขึ้นโรงพักแจ้งความกล่าวหา พ่อพิมพ์ของชาติ 5คน พร้อมศิษย์เก่า 2คน ข่มขืนและกระทำชำเราหลานสาววัย 14 ปีและเพื่อน

จากการณีเมื่อวันที่ 4 พ.ค.2563 เวลาประมาณ 10.00 น. ได้มี นางอุบล  อายุ 57 ปี ชาว ต.คงมอน อ.เมือง จังหวัด.มุกดาหาร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ด.ญ.พร (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวได้ถูกข่มขืนกระทำชำเรา โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ เดือน มี.ค.2562 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีนายพจน์  (นามสมมุติ) หลอก เด็กหญิงพร ไปข่มขืนกระทำชำเราที่ห้องพักครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นนายพจน์ ก็ได้กระทำชำเรา ด.ญ.พร เรื่อยมาเฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้ง

จากนั้นอีกหลายวัน นายพจน์ได้นัด ด.ญ.พร กับเพื่อน คือน.ส.ดี (นามสมมุติ) ไปพบและกระทำชำเราหลายครั้งและบางวันเรียกเพื่อนมาร่วมก่อเหตุด้วย บางวันก็เรียกลูกศิษย์มาก่อเหตุด้วย หลายครั้งหลายคราแม้แต่ในห้องพักครูคณิตศาสตร์ก็เคยก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงพรมาแล้ว

ต่อมานางอุบล ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.พร ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.ผึงแดด อ.เมือง จ.มุกดาหารเพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่บ้านดงมอน ไปยังโรงเรียนที่เกิดเรื่อง พบเพียงนักเรียนที่มาทำกิจกรรมประมาณ 4-5 คนเพราะอยู่ในช่วงปิดเทอมโดยจาการสอบถามเบื้องต้นทุกคนไม่ให้ข้อมูลและตอบตรงกันว่าไม่รู้เรื่อง จากการเดินสำรวจบริเวณโรงเรียนพบสถานที่คือห้องรียนคณิตศาสตร์ และบ้านพักครูชายในส่วนของบ้านพักครูชายนั้นเป็นบ้านสองชั้นมีจำนวน 5 ห้อง ชั้นล่างมี 1 ห้อง ชั้น 2 มี 4 ห้อง บ้านที่เกิดเหตุนั้นตอนนี้ไม่มีใครอาศัยอยู่เพราะเป็นช่วงปิดเทอมต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบยายของเด็กซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่จากบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหารได้ลงพื้นที่สอบถามและให้การช่วยเหลือครอบครัวของเด็กอยู่

นางมยุรี อิ้วตระกูล หัวหน้า บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร บอกว่าหลังจากที่ทราบเรื่องก็เดินทางมาเยี่ยมพร้อมกับแนะนำวิธีการช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมกับเข้ามาดูแลเรื่องเยียวยาจิตใจของเด็กและผู้ปกครอง ซึ่งยังลงรายละเอียดอะไรไม่ได้มากต้องขอคุยกับทางครอบครัวก่อน

related