svasdssvasds

3 ขวบ หายไร้ร่องรอย พ่อแม่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้เจอลูกน้อย(มีคลิป)

3 วันยังไร้วี่แวว “น้องชมพู่” หนูน้อยวัย 3 ขวบ หายปริศนาพ่อแม่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้เจอลูกน้อย ขณะที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ระดมกำลังค้นหาอย่างละเอียด

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 200 คน ช่วยกันตามหาเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งหายตัวไปจากบ้าน เมื่อช่วงเวลา 9.30 น.ขณะเล่นอยู่หน้าบ้านญาติ ห่างจากบ้านของตัวเองประมาณ 50 เมตร ขณะที่พ่อแม่ออกไปทำงาน ให้พี่สาววัย 12 ขวบ ดูแลน้องแต่พี่สาวเผลอหลับ

เด็กที่หายไป ชื่อด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ตำหนิรูปพรรณ ตัวเล็ก สูงประมาณ 85 ซ.ม. หน้ากลม ผมเหยียดตรง ผิวดำแดง สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีม่วงแถบขาว สวมรองเท้าแตะสีฟ้าขาว รูปจิ๊กซอล ข้อมือสองข้าง ผูกฝ้ายสีขาวที่แขน สวมสร้อยแสตนเลส มีจี้พระเล็ก

แม่น้องชมพู่ เล่าว่า ปกติตัวเองและสามีออกไปทำงานทุกวัน วันเกิดเหตุพี่สาว วัย 12 ปี ที่ดูแลน้องบอกว่าเห็นน้องชมพู่เล่นอยู่กับหมา 2 ตัว ก่อนเผลอหลับ ตื่นมาอีกทีก็ไม่เจอน้องแล้ว คาดว่าน่าจะหายไปทางป่าหลังบ้าน

ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะหายไป 2 วันแล้วไม่รู้อยู่กินยังไงพยายามทุกวิธี กระทั่งเดินเท้าร่วมกับชาวบ้านละเจ้าหน้าที่ช่วยกันหา ในทางโซเชียลมีเดีย ก็แชร์ภาพน้องเพื่อประกาศตามหา ให้คนที่เจอแจ้งเบาะแจ้งเข้ามา ล่าสุดตัวเองก็ได้ไปพึ่งไสยศาสตร์ ทำทุกทางเพื่อนให้เจอลูกไวๆ

รายงานล่าสุด ชาวบ้านพบศพน้องชมพู่ในสภาพเปลือยอยู่ห่างจากบ้นาประมาณ 5 กม.

อ่านเพิ่มเติม

พบศพน้องชมพู่ วัย 3 ขวบแล้ว ชาวบ้านเจอเสียชีวิตกลางป่า

related