svasdssvasds

แม่สุดช้ำ ! แจ้งตำรวจจับลูกชายคลั่งยาบ่อย ถูกมองป่วยโรคจิต(มีคลิป)

แม่สุดช้ำ ร้องไห้โฮ ลูกชายพังประตูบ้าน ทำร้าย-ทำลายข้าวเสียหาย หลังขอเงินซื้อยาแล้วไม่ให้ แจ้งตำรวจจับบ่อย จนถูกมอง ป่วยเป็นโรคจิต ยืนยันกินยา พบหมอตามนัด

14 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายแม่ และทำลายข้าวของในบ้าน ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 

บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว พบประตูเหล็กหน้าบ้านพังและล้มเข้าไปในบ้านมีข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหาย ภายในบ้านได้พบนางเข็มพร อายุ 56 ปี นั่งร้องไห้และกอดหลานสาว อายุประมาณ 2 ขวบ อยู่ในอ้อมกอด มีบาดแผลบริเวณที่ฝ่าเท้า นั่งร้องไห้โวยวายอยู่ในบ้าน เนื่องจากถูกนายแจ้ ลูกชายวัย 26 ปี ทำร้ายร่างกายและพังประตูรั่วรวมทั้งข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหาย

 

นางเข็มพร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายและลูกสะใภ้มาขอเงินจากเพื่อไปซื้อยาเสพติดเนื่องจากติดยาเสพติด แต่ตัวเองไม่ให้หลังจากไม่ได้เงินนายแจ้ ได้นำรถจักรยานยนต์ของไปจอดไว้และเอาเงินที่ร้านค้าไป ทำให้ต้องตามไปใช้หนี้ให้ พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ในบ้าน

 

ซึ่งขณะเกิดเหตุสามีได้ไปขายของที่ตลาด มีเพียงตัวเองอยู่ที่บ้านกับหลานสาววัย 2 ขวบ นายแจ้ได้เข้ามาพยายามเข้ามาและใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านพัง ซึ่งมาพร้อมมีดในมือ ตรงเข้ามาจะทำร้าย

 

นางเข็มพรรู้สึกกลัวจึงพยายามโทรแจ้งตำรวจ แต่นายแจ้ ได้เข้ามาแย่งเอาโทรศัพท์ขว้างลงกับพื้นจนหน้าจอแตก ก่อนที่จะออกมาเอารถจักรยานยนต์ที่ตนพึ่งไปถ่ายออกมาจากร้านค้าไป ที่ผ่านมาเคยไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่ตำรวจก็มาจับตัวนายแจ้ไปเพียงวันเดียวก็ปล่อยกลับมา พอไปแจ้งบ่อย ๆ เข้าตำรวจก็หาตนว่าเป็นบ้าโรคจิต

 

ซึ่งก็ยอมรับว่าป่วยเป็นจิตเวช แต่ก็ไปพบหมอทุกครั้งตามที่หมอนัดและกินยามาตลอด ส่วนนายแจ้ ติดยาเสพติดตั้งแต่ ม.1 ถึงตอนนี้อายุ 26 ปี และยังวิ่งขายยาเสพติดในชุมชนอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนติดตามตัวนายแจ้ มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related