svasdssvasds

ผลผ่าพิสูจน์ร่าง“น้องชมพู่”พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ

ผลผ่าพิสูจน์ร่าง“น้องชมพู่”พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ

ผลผ่าพิสูจน์ร่าง “น้องชมพู่” พบรองรอยถูกทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ แพทย์เก็บชิ้นเนื้อตรวจหาสาเหตุเกิดจากถูกทุบตี กดทับ หรือลาก อีก 30 วันรู้ผล

หลังจากตำรวจ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ส่งร่าง “น้องชมพู่" เด็กหญิง 3 ขวบ ผ่าพิสูจน์ใหม่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากยังมีปมสงสัยหลายประเด็น แม้ในเบื้องต้นผลพิสูจน์ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด แต่ครอบครัวยังคาใจจึงยกเผาศพก่อนส่งร่างผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ล่าสุด 18 พ.ค.63 มีรายงานผลการชันสูตรศพ “น้องชมพู่” จากแพทย์นิติเวชเบื้องต้นว่า พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายและมีบาดแผลที่อวัยวะเพศ ขณะเดียวกัน แพทย์ได้เก็บของเหลวในช่องคลอดไปตรวจสอบในห้องปฏิบัติการ คาดว่า อีกประมาณ 1 เดือนจะทราบผลอย่างละเอียด

ทั้งนี้ระยะการเสียชีวิตของน้องชมพู่ยังไม่นานเกินไป หากมีคราบอสุจิสามารถตรวจได้ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบ แพทย์ยังไม่ขอให้รายละเอียด โดยจะเก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งชิ้นเนื้อจะสามารถระบุได้ว่า บาดแผลเกิดจากการถูกทุบตี กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่

นอกจากนี้ แพทย์ยังได้เก็บตัวอย่างเลือดนำไปตรวจหาสารเสพติดและสารพิษ เพื่อตรวจสอบว่า มีการวางยาหรือไม่ ทั้งนี้ ผลทุกอย่างคาดว่าใช้เวลาอีก 30 วัน จึงจะรู้ผล ซึ่งการชันสูตรวันนี้ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้

related