svasdssvasds

“อย่าเสียงแข็งใส่พี่” สาวใหญ่ฉุนด่าพนักงาน ถูกห้ามนำสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ(มีคลิป)

“อย่าเสียงแข็งใส่พี่” สาวใหญ่ฉุนถูกพนักงานห้ามนำสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ ลั่นรู้จักพี่น้อยไป ระวังจะอยู่ไม่เป็นสุข ด้านผู้โพสต์เผยมีคนส่งข้อความขอให้ลบคลิปดังกล่าว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่มีผู้หญิงวัยกลางคน กำลังต่อว่าพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เนื่องจากพนักงานคนดังกล่าวไม่อนุญาตให้หญิงคนดังกล่าวเข้ามาใช้บริการ เพราะนำสุนัขมาด้วย หลังจากที่คลิปวิโอเผยแพร่ไปในโซเชียล มีผู้คนต่างมาแสดงความคิดเห็นมากมายต่อการกระทำของผู้หญิงวัยกลางคน

เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 18 พ.ค. 63 เขาได้ไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านแก้ง จ.สระแก้ว จากนี้นมีผู้หญิงวัยกลางคนอุ้มสุนัขเข้ามาภายในร้าน พนักงานจึงเดินไปบอกว่า ทางร้านไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามา ด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ได้ทำเสียงแข็งแต่อย่างใด ทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวเกิดอารมณ์โมโห จึงเดินมาต่อว่าพนักงาน ทั้งหมด 3 รอบ รอบแรกคิดเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่เดินกลับมาเลือกซื้อของ เพื่อต่อว่าพนักงานคนนั้นต่ออีก 2 รอบ

และรอบสุดท้าย ได้ใช้ให้เจ้าของคลิป ถือน้ำที่ซื้อให้ แต่เจ้าคลิปตอบกลับไปว่า “ไม่ใช่พนักงาน” เลยทำให้หญิงวัยกลางคนหันกลับมาต่อว่าเจ้าของคลิปด้วย ไม่อยากมีปัญหาเลยปล่อยให้ต่อว่าจนพอใจ แล้วเดินออกไปเอง

related