svasdssvasds

หนุ่มถูกแทงอกดับคาห้องพัก คาดฝีมือแฟนสาวประเภทสอง

หนุ่มถูกแทงอกดับคาห้องพัก คาดฝีมือแฟนสาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง แทงแฟนหนุ่มดับคาห้องพัก ตำรวจคาดปมหึงหวง ใจเย็นเช็ดเลือดให้ก่อนหลบหนี

วันนี้ 28 พ.ค. 63 สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฆ่าตายในห้องเช่า ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรีบตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพนายมานพ อายุ 27 ปี นอนหงายอยู่ที่พื้นข้างเตียง มีสำลีอุดที่จมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชั่วโมง ในห้องครัวด้านหลัง พบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือดวางอยู่บนอ่างล้างจาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ในห้องเช่ากับแฟนเป็นสาวประเภทสอง อายุ 28 ปี ช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ยังจอดอยู่ที่เดิม กุญแจห้องก็ล็อกจากด้านนอก คิดว่าน่าจะมีเพื่อนหรือญาติมารับ กระทั่งมีญาติมาขอเปิดห้อง จึงได้ตัดกุญแจห้องเข้าไป ก็พบฝ่ายชายเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวหายตัวไป

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าผู้ตายก็คือสาวประเภทสอง ที่เป็นแฟนของผู้ตาย เมื่อลงมือฆ่าแล้ว ด้วยความรักที่มีต่อกัน จึงจัดการเช็ดเลือด เก็บห้อง ทำความสะอาดศพ จากนั้นจึงหลบหนีไป

ส่วนประเด็นที่ถูกฆ่านั้น น่าจะเกิดจากความหึงหวงภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำศพไปที่นิติเวชให้แพทย์ชันสูตร ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

related