svasdssvasds

หนุ่มหึงแฟนเก่า ตามไล่ยิงแฟนใหม่บาดเจ็บ ตร.แจ้งข้อหาหนัก

หนุ่มหึงแฟนเก่า ตามไล่ยิงแฟนใหม่บาดเจ็บ ตร.แจ้งข้อหาหนัก

หนุ่มปืนโหด หึงแฟนเก่าขับรถมาส่งลูกพร้อมกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ไม่พอใจขับรถไล่ตามก่อนใช้ปืนกราดยิง

วันที่ 31 พ.ค. 63 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยถึงกรณีชาย 31 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 พ.ค.ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องสอบปากคำพยานและผู้เสียหาย ก่อนนำรายละเอียดไปรวบรวมหลักฐานประกอบการแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งกดดันผู้ต้องหาให้มามอบตัวแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 พฤษภาคม สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีชายถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยพหลโยธิน 45 ที่เกิดเหตุช่วงยูเทิร์นบริเวณหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ สภาพรถด้านขวามีรอยกระสุนปืน จำนวน 5-6 นัด ทำให้กระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งบาน

บริเวณถนนช่องเลนขวาพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 6 ปลอกกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 31 ปีมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ริมฝีปากบนและแขนขวา รวม 2 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับมือปืนรายนี้ทราบชื่อนายปรัฐกรณ์ อายุ 34 ปีชาวจังหวัดสงขลา หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอร์เรส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเร่งเครื่องหลบหนีไป

จากการสอบสวนหญิง วัย 36 ปี ให้การว่า ตนเองมีอาชีพทำอาหารส่งโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สงขลา เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเดินทางมากรุงเทพฯเนื่องจากทำธุระส่วนตัว หลังจากนั้นจึงไม่ได้เดินทางกลับ จ.สงขลา เพราะช่วงโรคโควิด-19 จึงได้เช่าห้องพักอาศัยในย่านเกษตร เนื่องจากมีญาติพักอยู่แถวนี้

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนเองกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้มาทำธุระเรื่องการเรียนของลูกสาวที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากนั้นจึงได้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไปส่งลูกสาวให้กับนายปรัฐกรณ์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า และนำหลานสาวกลับห้องพัก ในซอยพหลโยธิน 45 โดยช่วงเกิดเหตุตนนั่งเบาะด้านหน้าซ้ายส่วนหลานสาววัย 11 ขวบนั่งอยู่เบาะหลัง

โดยช่วงขณะยูเทิร์นกลับรถตนเองสังเกตเห็นมีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ขับวิ่งตามหลังมาก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จำนวน 5-6 นัดทำให้แฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ ส่วนหลานสาววัย 11 ขวบไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุคาดว่านายปรัฐกรณ์ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าจะเกิดความหึงหวง เพราะหลังจากที่แยกทางกันไปประมาณ 6-7 ปี ตนเองก็มีแฟนหนุ่มคนใหม่ ส่วนนายปรัฐกรณ์ ก็ไปมีภรรยาใหม่ด้วย จึงไม่น่าจะมาตามใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันขนาดนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุครั้งนี้มาจากเรื่องความหึงหวง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

related