svasdssvasds

สุดเศร้า ! ยายเช็ดตัวเฝ้าศพตานาน 3 วัน หลานชายมาพบขึ้นอืดในบ้าน(มีคลิป)

สุดเศร้า ! ยายเช็ดตัวเฝ้าศพตานาน 3 วัน หลานชายมาพบขึ้นอืดในบ้าน(มีคลิป)

ยายวัย 80 ปี อยู่กับสามีป่วยติดเตียง ป้อนข้าวป้อนน้ำ จนกระทั่งตาตายนั่งเฝ้าศพเช็ดตัวให้ นาน 3 วัน หลานมาเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

13 มิ.ย. 2563 อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู บ้านนา ได้รับแจ้งจากนายเสกสรร สมตัว นายกอบต.บ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสังกะสีมีไม้ไผ่กั้นเป็นกำแพงบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในพบศพนายทองแสง คำมูลศรี อายุ 83 ปี นอนเสียชีวิต ขึ้นอืด สีผิวเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท มีแมลงวันตอม ใบหน้าสวมใส่แมส เท้าขวามีผ้าพันแผลพันอยู่ ผิวหนังหลุดลอก ข้างกันพบกะลังมังที่รองน้ำไว้และแก้วน้ำ ซึ่งภรรยาของนายแสงทองใช้ใส่น้ำไว้เช็ดตัวนายแสงทอง

นางน้ำวล คำมูลศรี อายุ 80 ปี ภรรยาของนายทองแสง ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตัวเองและนายทองแสง ผู้เป็นสามีอยู่กินมานานหลายปี นายทองแสงป่วยติดเตียงมานานได้ประมาณ 1 ปี เดินไม่ได้ ที่ผ่านมาภรรยานายเสกสรร สมตัว นายกอบต.บ้านพร้าว จะนำอาหารมาให้อยู่ทุกวัน ทั้งนี้สามีได้ตายมาแล้ว 3 วัน แต่นางน้ำวลบอกกับภรรยาของนายกอบต.เพียงว่าสามีตัวเองป่วย

นางน้ำวลกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาขณะที่สามีนอนป่วยก็จะคอยดูแล เช็ดตัว ป้อนข้าวป้อนน้ำให้อยู่ตลอด จนกระทั่งสามีเสียชีวิตได้ 3 วันซึ่งหลังจากที่สามีตาย ได้พยายามตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

ด้านนายเสกสรรค์ สมตัว นายกอบต.บ้านพร้าว กล่าว่า ทราบข่าวว่านายทองแสงตาย เนื่องจากญาติของสองตาตายที่มีศักดิ์เป็นหลานนั้น นำก๋วยเตี๋ยวมาให้สองตาตายเมื่อเวลาประมาณ 11 โมง โดยหลานของสองตาตายได้เข้าไปในบ้านและพบว่า นายทองแสง มีลักษณะตัวบวมใหญ่ ผิวสีดำคาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงได้รีบมาบอกตัวเองและภรรยาที่บ้าน

นายเสกสรร กล่าวต่อว่า ปกติแล้วสองตายายอยู่ด้วยกันสองคน เดิมมีลูกอยู่ 2 คน เมื่อ10 ปีก่อน ลูกได้ป่วยเป็นโรคประจำตัวและตัดสินใจจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงไม่ได้กลับมาดูแลพ่อแม่นับ 10 ปี ตัวเองและภรรยารวมถึงชาวบ้านก็จะคอยดูแลช่วยเหลือนับแต่นั้นมาตลอด

ที่ผ่านมาปกติทุกวันภรรยาจะนำอาหารมาให้สองตายาย แต่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เนื่องจากนางน้ำวลไม่เปิดบ้านให้เข้า แต่ก็จะถามไถ่ตลอดว่านายทองแสงเป็นอย่างไรบ้าง นางน้ำวลก็จะบอกว่าไม่เป็นอะไร ทุกครั้ง จนกระทั่งวันนี้

จากการสอบถามทราบว่าที่ผ่านมาหลังจากที่นายทองแสงตาย นางน้ำวลก็ได้น้ำผ้าเช็ดศพนายทองแสงอยู่ทุกวันเหมือนตอนที่นายทองแสงยังมีชีวิตอยู่

ทั้งนี้แพทย์ได้เข้ามาทำการตรวจชันสูตรศพเบื้องต้นจากการดูสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน จึงได้ให้กู้ภัยทำการเก็บศพไปทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัดที่ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์ต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=SqaUGiUx6h8

อ่านข่าว

ยายเฝ้าศพตาขออยู่บ้าน นายกอบต.บ้านพร้าว ประสานเพื่อนบ้านช่วยกันดูแล

related