svasdssvasds

ป้าแท็กซี่หัวร้อน ฉุน! กระบะเบรกกะทันหัน ขับปาดหน้า ตะโกนด่า ควงมีดขู่(มีคลิป)

ว่อนโซเชียลป้าแท็กซี่หัวร้อนด่ากราด ควงมีดขู่คู่กรณี ขับรถยังไง ถึงเบรกกะทันหันเกือบชนท้าย ด้านกระบะแจงเหตุมีรถเลี้ยวตัดหน้า หลังเกิดเรื่องไม่ติดใจเอาความ แต่ขอโพสต์เตือนภัยให้สังคม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ฝากถึงศูนย์แท็กซี่ เหตุการณ์ที่มีคุณป้าขับรถแท็กซี่ ถือมีดในมือเพื่อมาเคลียร์ แล้วลงมาตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลายถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของป้าขับแท็กซี่

ทีมข่าวห้องสืบสวนติดต่อไปต่อไปยัง นางสาวคูนจัน แก้วปะเสิด เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า สามีขับรถมาตามปกติแล้วรถคันข้างหน้า เลี้ยวเข้าซอยอย่างกระทันหัน ทำให้สามีต้องเบรกเพื่อให้รถคันหน้าเลี้ยวไป แล้วมีรถแท็กซี่ที่ตามหลังมาบีบแตรใส่ แต่ไม่ได้สนใจอะไร แล้วรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับมาจี้ และขับมาปาดหน้า

โดยถือมีดลงมาจากรถด้วย และลงมาด่าหาว่าสามีจะเบรกรถให้เขาชนท้ายรถเรา เลยตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ หลังจากที่ลงคลิปไปลูกสาวของป้าคนดังกล่าวทักมาขอโทษแทนแม่ แต่ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้น แค่อยากเตือนสังคมไม่อยากให้แกพกอาวุธมีด เพราะมันมีความน่ากลัว และอันตรายกับผู้โดยสาร

related