svasdssvasds

เร่งล่า 2 ชายฉกรรจ์บุกทำร้ายป้าวัย 65 มัดมือเท้าจับหัวโขกพื้นขู่เอาเงิน

เร่งล่า 2 ชายฉกรรจ์บุกทำร้ายป้าวัย 65 มัดมือเท้าจับหัวโขกพื้นขู่เอาเงิน

ตำรวจบุรีรัมย์เร่งล่า 2 ชายฉกรรจ์บุกทำร้ายป้าวัย 65 จับมัดมือปิดปากจับหัวโขกพื้น ได้เงินไป 50 บาท

วันที่ 21 มิ.ย.63 ตำรวจสภ.สตึก รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คน บุกทำร้ายหญิงวัย 65 ปี ขณะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า ในพื้นที่ ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ หวังชิงทรัพย์

ผู้เสียหายเล่าว่า เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. กำลังนอนดูทีวีภายในห้องเช่า จู่ๆมีคนร้าย 2 คน เดินเข้ามาแล้วมาจับตนเองคว่ำหน้าก่อนใช้เชือกฟางมัดมือและเท้า ทั้งใช้ผ้าปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนกระชากผมจับหัวโขกพื้นที่เพื่อขู่บังคับเอาเงิน โดยเหยื่อบอกมีแค่ 50 บาทก็ยังเอา ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นผู้เสียหายพยายามดิ้นจนที่มัดมือหลุดออก จึงโทรศัพท์บอกคนในหมู่บ้านให้มาช่วย ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ผู้เสียหายบออีกว่า โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำร้ายสาหัส หรือเอาชีวิต แต่ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่โดนคนร้ายมาขู่บังคับเอาเงิน ครั้งแรกประมาณต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้เงินไปไม่ถึง 3,000 บาท แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความเพราะคนร้ายขู่เอาไว้หากแจ้งตำรวจจะมาฆ่าให้ตาย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก ก็ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ และแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

related