svasdssvasds

 ราชทัณฑ์คุมเข้ม"บรรยิน"ขึ้นศาลอาญาทุจริตฯคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

 ราชทัณฑ์คุมเข้ม"บรรยิน"ขึ้นศาลอาญาทุจริตฯคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

ราชทัณฑ์นำกำลังเจ้าหน้าที่และตำรวจกองปราบฯคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ไปศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐานคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

วันนี้ (22 มิถุนายน 2563 ) เวลา พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษเรือนจำบางขวางและหน่วยปฎิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบฯกว่า 20 นาย อาวุธครบมือ ประจำทุกทางเข้า-ออก เรือนจำกลางบางขวาง คุมตัวพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ไปยังศาลอาญาคดีทุจริตฯตามที่ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

โดยรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพได้ออกจากเรือนจำบางขวางเวลา 07.30 น. ถึงศาลอาญาคดีทุจริตฯเวลา 08.10 น.โดยมีรถของกองปราบและตำรวจกองปราบฯชุดหนุมานจำนวน 7 คัน คุมตัวไปยังศาลอาญาคดีทุจริตฯ

ส่วนบรรยากาศที่ศาลทุจริตฯยังไม่พบญาติของพ.ต.ท.บรรยินเดินทางมา มีเพียงสื่อมวลชนจำนวนมากมารอเพื่อเข้าฟังการพิจารณา ซึ่งการพิจารณาตรวจพยานหลักฐานจะเป็นไปในทางลับ และไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในห้องพิจารณา อนุญาตเพียงคู่กรณี ส่วนสื่อมวลชนไม่อนุญาตให้เข้าห้องพิจารณาคดี เเต่จะมีการจัดห้องเพื่อถ่ายทอดกระบวนพิจารณาผ่านวอดีโอคอนเฟอเรนซ์ไว้ให้

related