svasdssvasds

ตำรวจจ่อเรียก"ฌอน บูรณะหิรัญ"สอบปากคำปมเงินบริจาคไฟป่า

ตำรวจจ่อเรียก"ฌอน บูรณะหิรัญ"สอบปากคำปมเงินบริจาคไฟป่า

ตำรวจเตรียมเรียก“ฌอน บูรณะหิรัญ”เข้าให้ปากคำกรณีรับของเงินบริจาคดับไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือ หลังทนายทนายชื่อดังเข้าแจ้งความเอาผิดหลายข้อหา

กรณี ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรม พร้อมทีมงาน ได้นำพยานหลักฐานมาร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ,พ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไรเงินฯ และความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง กรณีรับบริจาคช่วยเหลือดับไฟป่าในจังหวัดทางภาคเหนือ

 

วันนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าว่า พนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องพร้อมประสานเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาพบเพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแต่คงต้องให้เวลากับพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและแสวงหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะดำเนินการด้วยความโปร่งใส เป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อทำความจริงให้ปรากฏ

 

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้หากมีผู้ใดเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติมก็สามารถมาพบพนักงานสอบสวนในพื้นที่เกิดเหตุหรือพื้นที่ใกล้บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

related