svasdssvasds

หนุ่ม 19 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บสาหัส 1 คน

หนุ่ม 19 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บสาหัส 1 คน

อุบัติเหตุหนุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์พร้อมเพื่อนไม่สวมหมวกกันน็อคชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 คน บนถนนสุขสวัสดิ์ เขตจอมทอง

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. 18 ก.ค. 2563 พ.ต.ท. สุทธิรัตน์ อรทัย สารวัตรสอบสวน สน.บางคอแหลม รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน และเสียชีวิต 1 ราย บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 4 เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 650 ซีซี สีดำ อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ถังน้ำมันยุบ ชิ้นส่วนแตกกระจายจนเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถกระบะสีดำ ได้รับความเสียหายที่บริเวณท้ายรถยุบ โดยความแรงที่ชน ทำให้ศรีษะของผู้เสียชีวิต ติดอยู่ที่ท้ายกระบะ

 

ตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่ากรามหักและมีบาดแผลถลอก ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว นอนตะแคงหมดสติอยู่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเช่นเดียวกัน อาสาสมัครกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า อย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบภายในตัวของผู้บาดเจ็บไม่พบเอกสาร

 

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุกำลังเก็บร้านอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะได้ยินเสียงเร่งเครื่องและเกิดเสียหลักชนเข้ากับท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ต่างไม่สวมหมวกกันน็อค ปกติแล้วในช่วงเวลากลางคืนจะมีรถเก๋งและรถกระบะมาจอดอยู่ที่ริมถนนเป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน

 

ด้านเจ้าของรถกระบะสีดำ อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า ช่วงจังหวะที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายปะทัด จึงเดินออกไปดู โดยตอนแรกก็ไม่คิดว่ารถของตัวเองจะโดนชนท้าย ก็รู้สึกตกใจ เพราะปกติจะจอดอยู่ที่ริมถนนหน้าร้านต้มเลือดหมู แต่เมื่อคืนมีรถมาจอดเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องขยับมาจอดตรงเกิดเหตุ โดยยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีอุบัติเหตุในลักษณะนี้นี้มาก่อน

related