svasdssvasds

"ทั้งเหยียบทั้งเตะ" หนุ่มคลั่งขัดขืน ตร.จับใส่กุญแจมือ เหยียบหน้า เตะไม่ยั้ง(มีคลิป)

ชาวเน็ตเดือด ! วิจารณ์ยับตำรวจจับหนุ่มเกิดอาการคุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้า เหลือแค่กางเกงใน ใส่กุญแจมือ แต่ชายคนดังกล่าวยังขัดขืน จึงถูกเหยียบที่หน้าและศรีษะ แต่ก็ยังไม่สงบจึงโดนเตะหลายครั้งก่อนจะถูกควบคุมตัวไป

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต กำลังจับกุมตัวชายซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงกางเกงใน ในเหตุการณ์ดังกล่าวมีการใส่กุญแจมือและให้ชายคนดังก่าวนอนลงกับพื้นแล้ว

 

ระหว่างเกิดเรื่องตำรวจที่จับกุมพยายามชี้แจงคนที่มามุงดูว่าอาการแบบนี้ต้องควบคุมตัวแบบนี้ ในระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวพยายามขัดขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เท้าเหยียบไปที่ใบหน้าและศีรษะและถูกแตะซ้ำไปหลายที สลับกับการใช้เท้าเหยียบตามร่างกายอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาอีกนายและควบคุมตัวไป

ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนมากมองว่าไม่สมควรและทำเกินกว่าเหตุ เพราะชายคนดังกล่าวถูกสวมกุญแจมือและจับนอนลงกับพื้น

 

ล่าสุดจากรายงานข่าว พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์นั้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามีชายเมาสุราคลุ้มคลั่งกำลังอาละวาด เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจในพื้นที่จึงลงไปตรวจสอบและระงับเหตุแต่ชายที่คลุ้มคลั่งได้ต่อสู้ขัดขืน จึงทำให้เกิดการใช้กำลังจริง

 

หลังเกิดเหตุน้องชายของชายคนดังกล่าวได้เข้ามาติดต่อพร้อมประกันตัวพี่ชายในข้อหาเมาสุราประพฤติตัววุ่นวายจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 100 บาท และพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยอาการหายใจติดขัด เนื่องจากซี่โครงหัก ปอดทะลุ และตามตัวฟกช้ำอย่างรุนแรง โดยเฉพาะบริเวณลำคอ

 

ทางผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ ได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาแล้วซึ่งมีการเน้นย้ำให้ทำการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

related