svasdssvasds

โจรขโมยมีดในห้าง บุกกรีดข้อมือสาวหน้าห้องน้ำ ชิงโทรศัพท์มือถือ

โจรขโมยมีดในห้าง บุกกรีดข้อมือสาวหน้าห้องน้ำ ชิงโทรศัพท์มือถือ

ไม่ได้ชิงทอง!! แต่ชิงโทรศัพท์มือถือ โจรแสบขโมยมีดในห้าง บุกกรีดข้อมือสาวหน้าห้องน้ำ ชิงโทรศัพท์มือถือ ก่อนหนีลงคลอง สุดท้ายไม่รอด!

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัยว่า ห้างดังย่านลาดพร้าว มีผู้หญิงเดินซื้อของถูกคนร้ายใช้มีดกรีดข้อมือ แย่งเอาข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 บาท

ทีมข่าวห้องสืบสวนตรวจสอบ ล่าสุดพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า ย่านปิ่นเกล้า และได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.บางยี่ขัน ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่เป็นการชิงโทรศัพท์มือถือ ไม่ใช่เป็นการชิงทองอย่างที่โลกออนไลน์แชร์ข้อมูล

พ.ต.อ.สมบัติ บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2563 เวลา 21.25 น. ทางสน.บางยี่ขันได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีดำสวมหน้ากากสีดำ มีอาวุธมีด ทำร้ายหญิงวัย 41 ปี และชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟนจำนวน 1 เครื่อง บริเวณห้องน้ำหญิงชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า และหลบหนีลงคลอง ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดระหว่างนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา

 

จากนั้นตำรวจสืบสวนจนทราบว่าคนร้าย ขโมยมีดมาจากมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ตภายในห้าง เพื่อนำมาก่อเหตุ จากนั้นตำรวจได้เริ่งติดตามตัวคนร้าย กระทั่งพบว่าว่ายน้ำอยู่ในคลองบางบำหรุ ข้างห้างสรรพสินค้าดังกล่าวและสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่ สน.บางยี่ขัน จึงแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนส่งฝากขังที่ศาลอาญา

related