svasdssvasds

ตร. เจอรถ จยย. คนร้ายชิงทองจอดทิ้งอพาร์ทเมนต์ เร่งล่าตัวต่อ

ตำรวจสืบสวน พบรถจยย.คนร้าย ชิงทองกว่า 150บาทจอดทิ้งหอพักเสนานิคม1 เปลี่ยนชุด-ถอดวิกขึ้นรถแท็กซี่ไปส่งห้างดัง ตำรวจเชื่อวางแผนอย่างดี พ่นสีอำพรางเลขตัวถังรถ-ไม่พบรอยนิ้วมือ ก่อนลงมือถามรปภ.ห้างเปิดกี่โมง

 

จากกรณีคนร้ายเป็นชายผมยาวใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างดังย่านลาดพร้าว-วังหิน กวาดทองไปกว่า 150 บาท ก่อนขับรถ จยย.หลบหนีไปเมื่อช่วงสายของวันนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเส้นทางทั้งก่อนก่อเหตุ ตลอดจนหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายรายนี้ ได้มีการไปถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างถึง 2 ครั้ง ว่าห้างเปิดประมาณกี่โมง ก่อนที่จะทำการก่อเหตุ

ส่วนการติดตามเส้นทางการหลบหนีนั้นพบว่าภายหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปตามทางถนนเลียบคลองลาดพร้าว ก่อนที่จะถอดเสื้อคลุมทิ้งที่จุดนี้ และขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยเสนานิคม 1 จากนั้นได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดวิกผม และรองเท้า ก่อนเรียกรถแท็กซี่ ให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการเก็บหลักฐานลายนิ้วมือ ที่รถจักรยานยนต์ สีดำ-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ รวมทั้งเก็บ เสื้อผ้า วิกผม และ รองเท้าของคนร้ายไปตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบทะเบียนรถ ซึ่งมีชื่อเจ้าของเป็นผู้หญิง ซึ่งจะต้องทำการขยายผลเพื่อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างไร

อย่างไรก็ตามทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายมีความชำนาญการอำพรางตัวเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยมีการเตรียมการก่อเหตุมาเป็นอย่างดี เพราะจากการตรวจสอบมีการพ่นสีทับเลขตัวถังเครื่องยนต์ และไม่พบร่องรอยลายนิ้วมือของคนร้ายบนรถ จยย.แต่อย่างใด

 

related