svasdssvasds

ยิงหัว-ฟันซ้ำ โจ๋วัย 15 โคม่า

รู้ตัวแล้วแก๊งโจ๋เถื่อน สมุทรปราการ ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ปาดหน้าหนุ่มอายุ 15 ปี จนรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ก่อชักปืนจ่อยิงหัวแล้วใช้มีดฟันซ้ำ รุมยำบาดเจ็บโคม่าส่วนแฟนสาวรอด ยกมือไหว้ขอเมตตารอดชีวิต

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ตำรวจ สภ.สำโรงใต้  จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 13 พบนายวัน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นอนอยู่บนพื้น ที่ศีรษะถูกยิง และมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดบริเวณแขนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธืทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษารพ.สมุทรปราการ

สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บพร้อมด้วยเพื่อนและแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากไปเล่นฟุตบอลที่บางโปรง กระทั่งพบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยายนต์มา 3 คัน ๆ ละ 3 คน ปาดหน้าจนรถล้ม ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนปากกายิงที่ศรีษะ จากนั้นก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดรุมฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแฟนสาวของผู้บาดเจ็บยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงเปลี่ยนใจก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ล่าสุด  พ.ต.ท.สุเมธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมชุดสืบสวนเร่งแกะลอยกลุ่มผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์และนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คัน 5 คนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ส่วนอีก 1 คนไม่ใส่ และจากการสอบถามพยานใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 15 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กในพื้น ขณะนี้ทราบชื่อหนึ่งในผู้ก่อเหตุ แต่หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ชณะนี้อยู่ระหว่างกระจายกำลังออกไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

related