svasdssvasds

ชายเสื้อชมพูโร่แจง ไม่ใช่มือปืนเกียกกาย

ชายเสื้อชมพูโร่แจง ไม่ใช่มือปืนเกียกกาย

นายอนุชา จันทร์ศรี ชายต้องสงสัยเป็นมือปืนม็อบเกียกกายที่ตำรวจอ้างลื่นปืนลั่น เผยข้อมูลเปรียบเทียบ ยืนยันไม่ใช่มือปืน แค่ไปร่วมม็อบ ย้ำสื่อไม่ลบภาพและคลิปใน 3 วันเจอดำเนินคดี

เวลา 18.00 น. มีการแถลงข่าว จากนายอนุชา จันทร์ศรี อายุ 47 ปี หนึ่งผู้ร่วมชุมนุมออกมาแถลงข่าวว่า หลังจากที่มีสื่อต่างๆนำภาพไปลงว่า ตนเองเป็นผู้ชายใส่เสื้อกันฝนสีชมพูใช้ปืนยิงไปในม็อบ โดยยืนยันว่า ไปร่วมชุมนุมจริง แต่ไม่ได้เป็นคนในวันนั้นที่ถือปืนยิง พร้อมนำภาพหลักฐานมาประกอบว่าไม่ใช่ตนเอง

พร้อมกันนี้ นายอนุชา ยังระบุอีกว่า ตนเองเป็นอดีตทหารลาออกมานานแล้ว แต่เวลานี้ เป็นเป็นพ่อค้าขายหมูสะเต๊ะ เมื่อส่งของเสร็จแล้วก็ไปร่วมชุมนุม ยืนอยู่แถวนั้นจริง แต่งตัวคล้ายกันจริง แต่ตนเองสวมรองเท้าแดง ขณะที่ผู้ก่อเหตุใส่รองเท้าสีขาว จึงนำหลักฐานมาให้สื่อดู และขอให้สื่อลบภาพคลิปภายใน 3 วัน แล้วจะไม่ดำเนินคดี 

นายอนุชา กล่าวเสริมว่าหากไม่ลบคลิป จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะทำอย่างไร พร้อมขอโทษ ทอ. ที่ทำให้เสียชื่อเสียง ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า ตนถูกออกหมายจาก สภ.คูคตว่าเป็นผู้ต้องสงสัย จึงได้ไปพบตำรวจและลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมว่า ตนเองไม่ใช่คนเดียวกับในภาพที่ปรากฎ

related