svasdssvasds

รันทด ! หนุ่มชัยภูมิเมียทิ้ง อุ้มลูกนั่งจักรยานรอนแรมหางานทำ

สุดรันทด ! หนุ่มชัยภูมิ เมียทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว ตัดสินใจขนของ-อุ้มลูก 2 คนนั่งบนจักรยาน จูงกลับบ้านเกิดจากจ.อุดรธานีไปจ.ชัยภูมิ โชคดีเจอแม่ครูน้ำใจงามเข้าช่วยเหลือ

หลังจากโซเชียลแชร์เรื่องราวขอให้ช่วยเหลือ พ่อจูงรถจักรยานให้ลูกน้อย 2 คนนั่งพร้อมด้วยสัมภาระที่ใส่ถุงปุ๋ยใบใหญ่เดินทางจากจ.อุดรธานีไปจ.ชัยภูมิ ต่อมา มีผู้ใจบุญนำพ่อลูกไปทำงานด้วย ที่บ้านดินทรายอ่อนเหนือ ต.หัวนา จ.หนองบัวลำภู โดยให้ทำงานช่วยเชื่อมโครงเหล็กทำงาน

โดยนายสมภาร  ชัยพรม อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิเล่าว่า มีลูก 2 คนกับภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 10 ปี กระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาหนีไปมีครอบครัวใหม่ เนื่องจากไม่มีเงิน จึงตัดสินใจพาลูกนั่งจักรยานแล้วจูงออกจากบ้าน อาศัวยนอตามศาลาริมทาง ตั้งใจว่าจะกลับไปจังหวัดชัยภูมิ

นางพรจิตร ชนะพันธุ์ อายุ 59 ปี  ครูชำนาญการพิเศษ รร.กุดสะเทียนใหม่ศรีทอง บอกว่า เดินทางไปตลาดเพื่อจะซื้อปลาปล่อยทำบุญวันเกิด จำเด็ก 2 คนที่แชร์กันได้ จึงขับรถกลับมาถามและช่วยเหลือให้เขาทำงาน
“ถ้ากลับบ้านถึงบ้านแล้ว เขาว่าก็ยังไม่มีงานทำ ไม่มีเงินให้ลูก จึงถามว่า ทำงานอะไรได้บ้าง เขาบอกว่า ทำงานก่อสร้าง เชื่อมเหล็กได้ งานปูนได้ ก็เลยบอกว่าแม่จะพาไปทำงาน รับเขากับลูกขึ้นรถ เห็นเขาแล้วก็ร้องไห้สงสารเด็ก 2 คน เพราะวันนี้อากาศหนาวเย็นมาก ก็เลยพามาทำงาน” นางพรจิตร

related