svasdssvasds

วอนโจรขอกระเป๋าคืน

ยายสุดช้ำ คนร้ายซิ่งมอเตอร์ไซค์ฉกกระเป๋าเก็บเงินค่ารักษาผ่าตัดสมอง “พระพี่ชาย” วอนขอกระเป๋าและเอกสารคืน ส่วนเงินใช้ไปแล้วไม่เป็นไร หาใหม่ได้

น.ส.เฉลา จำพูเอก อายุ 66 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังกลับจากตลาด ได้วางของกองไว้ที่หน้าบ้าน รวมทั้งกระเป๋าหิ้วสีชมพู เพื่อเตรียมกับข้าวที่หลังบ้าน ไม่นานหลานชายมาขอยืมไฟแช็กจึงเดินกลับไปหยิบที่กระเป๋า ก็พบว่ากระเป๋าสีชมพู ซึ่งภายในมีเอกสารสำคัญและเงินอีกกว่า  3 พันบาทหายไปแล้ว

จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของโรงงานบริเวณหัวโค้ง ก็พบว่าถูกชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำทอง เลขทะเบียนไม่ชัด สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ มีหน้ากาก ขี่มาจากทางปากซอยผ่านหน้าห้องตนไป ก่อนที่จะเลี้ยวกลับรถมาจอดเลยหน้าบ้านเล็กน้อย และเดินเข้าไปในบ้านพร้อมหยิบกระเป๋าหิ้วแล้วขี่รถหลบหนีไปทางปากซอย

น.ส.เฉลาเล่าอีกว่า อยากให้คนร้ายนำกระเป๋ามาคืนพร้อมเอกสาร  ส่วนเงิน 3 พันกว่าบาท ซึ่งเป็นเงินหลานชายฝากส่งไปให้พ่อซึ่งบวชเป็นพระที่จ.สระแก้ว กำลังรอรับผ่าตัดหลังลื่นล้มสมองได้รับความกระทบกระเทือน ถ้าคนร้ายนำเงินไปใช้หมดแล้วก็ไม่เป็นอะไร ยังหาใหม่ได้ แต่อยากได้กระเป๋าและเอกสารคืนมากที่สุด

related