svasdssvasds

หนุ่มโหด คว้ามีดไล่ฟัน โทษฐานจอดรถขวางทาง

หนุ่มโหด คว้ามีดไล่ฟัน โทษฐานจอดรถขวางทาง

“ผมไม่รู้จักพี่” หนุ่มขับกระบะตะโกนลั่น ก่อนถูกกลุ่มคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์ปาดหน้า คว้ามีดวิ่งมากระหน่ำ ฟัน ในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้บาดเจ็บจำหน้าคนร้ายได้ คาดแค้นที่ไปจอดรถกระบะขวางที่ร้านอาหาร ล่าสุดตำรวจ เร่งติดตามตัว

วันที่ 4 เม.ย. 64 ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟัน จำนวน 3 คน ใกล้เคียงร้านอาหารเรือนมลุลี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย วิ่งกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง รายแรกทราบชื่อนายต้น อายุ 26 ปี ถัดมาพบนายสากล อายุ 33 ปี ใกล้กันพบ น.ส.ปิยะธิดา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

 

น.ส.ปิยะธิดา กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนชายอีก 2 คน ได้ไปกินข้าวมาจากร้านอาหารร่มไผ่ชายหลังจากที่กินเสร็จ ก็ได้ออกมาขึ้นรถ ปรากฎว่ารถของตนเอง ได้ไปจอดขวางทางของคู่กรณีซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้ถอยออกมาตามปกติ พอขับรถออกมาไม่ทันไร คู่กรณีก็ได้ขับขี่ตามมาดักหน้า พร้อมชายฉกรรจ์อีก 3 คน แล้วมีเรื่องชกต่อยกัน

ระหว่างนั้นคู่กรณีได้คว้าอาวุธมีออกมาไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ ต่างคนต่างวิ่งหนีตาย หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ

related