svasdssvasds

ดิจิทัลสตาร์ทอัป “Multiverse Expert” ขึ้นเป็น ว่าที่ยูนิคอร์นรายที่ 4 ในไทย

ดิจิทัลสตาร์ทอัป “Multiverse Expert” ขึ้นเป็น ว่าที่ยูนิคอร์นรายที่ 4 ในไทย

สตาร์ทอัปไทยสายดิจิทัล “Multiverse Expert” ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท MiGroup ที่ได้รับเงินลงทุนจาก รับเงินลงทุนจาก Power-All Networks บริษัทลูกของยักษ์ใหญ่อย่าง Foxconn กำลังก้าวขึ้นเป็นยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น คือ ธุรกิจหรือสตาร์ทอัป ที่มีมูลค่าบริษัทมากกว่า 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 30,000 ล้านบาท)

บริษัท มัลติเวิร์ส เอ็กเปอร์ท จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบสารสนเทศ พัฒนาซอฟต์แวร์ รวมถึงบล็อกเชนและเมตาเวิร์ส โดยโครงการตัวอย่างของ Multiverse Expert เช่น Veleverse , Chiangmai Crypto City Metaverse และอีกหลาย Metaverse ตลอดจนเป็นผู้พัฒนา Game-Fi เช่น Bitkub Verify Project: 3Kingdom-heros NFT และ Bitkub Register Project: BitMonster 

ซึ่งการก้าวขึ้นเป็นยูนิคอร์นรายที่ 4 ของไทยและ ดิจิทัลสตาร์ทอัปเจ้าแรกในฝั่งเมตาเวิร์สที่จะทำให้ Multiverse Expert คือ “เมตาเวิร์สยูนิคอร์นรายแรกของไทย” มาจากการร่วมลงทุนของ Power-All Networks ซึ่งเป็นบริษัทลูกของกลุ่ม Foxconn โดยเตรียมรับเงินระดมทุนกว่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่มูลค่ากิจการ 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ


 

Multiverse Expert ได้มีทั้งบริการ Crypto payment gateway API ซึ่งเป็น API ช่องทางการชำระเงิน Cryptocurrency เพื่อพัฒนาสำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ โอน ถอน ฝาก จ่าย บริการจบครบทุกฟังก์ชั่น , NFT market Placeให้บริการที่ปรึกษา และสร้าง NFT Market ในแบบของตัวคุณเอง​, Games and Crypto Game

รับออกแบบตัวละคร เกมส์ และพัฒนาระบบ Tokenomic ให้กับเกมส์ตามความต้องการ , Blockchain Consulting บริการออกแบบ ให้คำปรึกษา การวางระบบ Blockchain ภายในองค์กร ภายนอกองค์กร ด้วยบริการแบบมืออาชีพ และบริการอื่นๆอีกมากมายที่จะพัฒนาต่อให้กับธุรกิจไทยในยุคดิจิทัล

ปัจจุบันเทคโนโลยีเมตาเวิร์สและบล็อกเชนกำลังก้าวเข้ามาช่วยพัฒนาประเทศไทยให้สามารถต่อสู้กับตลาดโลกได้ และการเติบโตของเมตาเวิร์สไทยกำลังทำให้เราเห็นว่ายุคดิจิทัลกำลังจะเข้ามาใกล้ตัวคนไทยมากขึ้น 


 

related