svasdssvasds

Tesla เตรียมเปิดไทย รับสมัครพนักงานเพิ่มอีก 16 ตำแหน่ง คาดเงินเดือนหลักแสน

Tesla เตรียมเปิดไทย รับสมัครพนักงานเพิ่มอีก 16 ตำแหน่ง คาดเงินเดือนหลักแสน

เทสลา (Tesla) เรียกได้ว่าเป็นเบอร์หนึ่งในด้านรถ EV ที่ใครๆก็รู้จัก และอีกหนึ่งสัญญานว่ากำลังจะเข้ามาเปิดในประเทศไทยคือการรับสมัครพนักงานถึง 16 ตำแหน่งด้วยกัน โดยล่าสุดจะเปิดให้ทำการสมัครแบบ Walk-in สำหรับใครที่สนใจเดินเข้าไปสมัครและสัมภาษณ์ได้เลย

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับประเทศไทย เนื่องจากบริษัทรถยนต์ไฟฟ้าอันดับต้นๆของโลกอย่าง 'เทสลา' (Tesla) ได้ประกาศรับสมัครบุคลากรคนไทยที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับเทสลาแล้ววันนี้ โดยมีทั้งหมด 16 ตำแหน่งด้วยกัน แต่เรียกได้ว่ารายละเอียดแต่ละตำแหน่งนั้นเงินเดือนหลักแสนแน่นอน เพราะสิ่งที่เทสลาต้องการคือบุคลากรที่เรียกได้ว่ามืออาชีพเลยก็ว่าได้ 

Tesla ได้ประกาศผ่าน Linkedin แพลตฟอร์มรับสมัครงาน ว่าสามารถ Walk-in เดินทางเข้ามาสมัครได้เลย ในวันที่ 16-17 กันยายน 2565 เวลา 12.00 น. - 16.00 น. ที่ตึก Conrad Bangkok กรุงเทพมหานคร

ซึ่งเราได้สรุปรายละเอียดของงานคร่าวๆมาให้อ่านกัน ว่าคุณเจ๋งพอจะเป็นพนักงานเทสลาได้ไหม?

 

1.Consumer Engagement Manager รับผิดชอบในส่วนสนับสนุนการขายและลูกค้า

เทสลากำลังมองหา Consumer Engagement Manager เพื่อสนับสนุนองค์กรการขาย รวมถึงการสร้างเนื้อหา การสร้างความสนใจในตัวสินค้า และกิจกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย ผู้สมัครในอุดมคติของเราคือผู้ที่สามารถเริ่มต้นได้ด้วยตัวเองด้วยการสื่อสารที่ดี (ทั้งการพูดและการเขียน) ทักษะการเจรจาต่อรองและการดำเนินการ

2.Office Administrator รับผิดชอบในส่วนงานบริหารธุรกิจ

ผู้สมัครจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกของสำนักงานสำหรับการดำเนินงานในประเทศไทยนั้นเหมาะสมกับวัตถุประสงค์และแสดงถึงข้อกำหนดของแบรนด์ตลอดเวลา ตำแหน่งนี้ต้องการให้บุคคลใช้วิจารณญาณและความคิดริเริ่ม เรากำลังมองหาผู้ที่มีความยืดหยุ่นในระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว และมีความสามารถในการจัดการหลายโครงการในเวลาเดียวกัน

3.Senior Accountant รับผิดชอบในส่วนบัญชี

เทสลากำลังมองหานักบัญชีอาวุโสในแผนกการเงินของเราเพื่อเข้าร่วมทีมที่มีงานยุ่งและขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนหน้าที่ของภูมิภาค บริษัทมีแผนการเติบโตในเชิงรุก และนี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้บริษัทเพิ่มทีมงานที่มีความสามารถสูงในตลาด มาตรฐานพนักงานที่เทสลานั้นสูงมาก และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาบุคลากร

4.Service Manager รับผิดชอบในส่วนบริการซ่อมบำรุงรถยนต์

ผู้จัดการฝ่ายบริการของเทสลาเป็นผู้นำทีมบริการของเรา ในบทบาทนี้ คุณจะต้องรับผิดชอบในการพัฒนาทีม จัดการการปฏิบัติงานประจำวัน และเตรียมบริการ Tesla ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าของเรา เราจ้างผู้นำที่ต้องการดำเนินธุรกิจบริการและเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติและเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่เราเปลี่ยนวิธีที่เรามองการบริการที่ Tesla

5.Tesla Advisor / Sales Advisor ที่ปรึกษาการขาย

ที่เทสลา ที่ปรึกษา/ที่ปรึกษาการขายของเทสลาของเรามอบประสบการณ์ด้านการศึกษา ดื่มด่ำ และน่าตื่นเต้นอันน่าทึ่งให้กับลูกค้าปัจจุบันและอนาคตอย่างต่อเนื่อง พวกเขาเป็นแนวหน้าของเทสลาและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา ซึ่งสนับสนุนภารกิจของเราในการเร่งการเปลี่ยนแปลงของโลกไปสู่พลังงานที่ยั่งยืนด้วยการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับลูกค้าของเรา

ในฐานะที่ปรึกษาของเทสลา คุณจะให้การสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาเดินเข้าไปในโชว์รูมของเราเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเทสลา เราได้สร้างหนึ่งในยานพาหนะที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา และคุณจะช่วยมอบประสบการณ์การซื้อที่เป็นนวัตกรรมที่เท่าเทียมกัน

6.Home Charging Developer รับผิดชอบในส่วนของที่ชาร์จไฟสำหรับติดตั้งที่บ้าน

การชาร์จเป็นส่วนสำคัญของภารกิจของเทสลาในการเร่งการเปลี่ยนแปลงของโลกไปสู่อนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืน ทีมชาร์จมีหน้าที่ดูแลการขยายโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จครั้งใหญ่เพื่อรองรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในตลาดมวลชน ในฐานะนักพัฒนา Home Charging Developer คุณจะต้องรับผิดชอบในการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ Wall Connector ของเราให้กับลูกค้าทั่วโลก

7.Parts Advisor เกี่ยวกับชิ้นส่วนและการขนส่ง

เทสลา มอเตอร์ส กำลังมองหาที่ปรึกษาด้านอะไหล่มากประสบการณ์ เพื่อทำงานให้กับหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ก้าวหน้าที่สุดในโลก ตำแหน่งนี้จำเป็นต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นผู้สมัครในอุดมคติจะไม่เพียงแต่มีความเฉียบแหลมในการบริการลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคระดับพื้นฐานอีกด้วย หากคุณสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริการระดับโลกที่สนับสนุนเทคโนโลยี EV ล่าสุด เรายินดีรับฟังความคิดเห็นจากคุณ

8.Public Policy & Business Development Manager ข้อกำหนด-กฎหมาย-พรบ.ที่เกี่ยวข้องทั้งในไทย และอาเซียน รับผิดชอบในส่วนด้านรัฐกิจสัมพันธ์

บทบาทนี้จะนำไปสู่กิจกรรมด้านนโยบายและการพัฒนาธุรกิจของเทสลาทั่วประเทศไทย บุคคลนี้จะติดตามกิจกรรมทางการเมือง กฎหมาย และกฎระเบียบทั้งหมดในประเทศไทย และสนับสนุนเทสลาในประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานและการเติบโตของเราในภูมิภาค บุคคลนี้จะมีส่วนร่วมโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้กำหนดนโยบายเกี่ยวกับนโยบายและข้อบังคับในปัจจุบันและอนาคตที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเราในภูมิภาคนี้

9.Delivery Operations Advisor รับผิดชอบในส่วนของการส่งมอบรถยนต์

การส่งมอบเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับลูกค้าที่กำลังเตรียมที่จะเป็นเจ้าของเทสลาของตน ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินการจัดส่งทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างการจัดส่งในพื้นที่และทีมสนับสนุนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการส่งมอบลูกค้าอย่างสม่ำเสมอและเป็นมืออาชีพ ตำแหน่งนี้มีผลโดยตรงต่อคำมั่นสัญญาในการส่งมอบของเรา เนื่องจากลูกค้าเป็นเจ้าของรถใหม่ของพวกเขา

10.Senior Recruiter รับผิดชอบในส่วนงานทรัพยากรบุคคล (HR : Human Resources)

ผู้สรรหาบุคลากรที่ยอดเยี่ยมมีความโดดเด่นในด้านการระบุผู้มีความสามารถ การดึงดูด และการประเมิน และด้วยการพัฒนาความร่วมมืออย่างลึกซึ้งกับธุรกิจและภายในฝ่ายทรัพยากรบุคคล เทสลากำลังมองหาผู้สรรหาบุคลากรที่ไม่ธรรมดาในปริมาณมากซึ่งโดดเด่นด้วยการทำสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดรวมกับความเฉียบแหลมทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ความหลงใหลในงานฝีมือของพวกเขา และความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการมอบประสบการณ์ผู้สมัครที่ยากจะลืมเลือน

11.Customer Support Specialist รับผิดชอบในส่วนงานบริการลูกค้า

ทีมสนับสนุนลูกค้าคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา ซึ่งสนับสนุนภารกิจของเราในการเร่งการเปลี่ยนแปลงของโลกไปสู่พลังงานที่ยั่งยืนโดยกระตุ้นประสบการณ์ของเจ้าของสำหรับฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเรา

ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนลูกค้ามอบประสบการณ์ที่เหลือเชื่ออย่างต่อเนื่องโดยการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเจ้าของเทสลาและแผนกภายในเพื่อแก้ไขข้อกังวลของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการบริการและหัวข้อการสนับสนุนยานพาหนะระดับ 1 ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

เราได้สร้างยานยนต์ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา และกำลังมองหาสมาชิกในทีมที่มีความกระตือรือร้น ยืดหยุ่น และยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อช่วยมอบประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมที่เท่าเทียมกันสำหรับลูกค้าของเรา
 

12.Service Advisor เจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย

ที่ปรึกษาด้านบริการที่มีประสบการณ์เพื่อทำงานกับหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ก้าวหน้าที่สุดในโลก ตำแหน่งนี้ต้องการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและพนักงานในระดับสูง ดังนั้นผู้สมัครในอุดมคติจะไม่เพียงแต่มีความเฉียบแหลมทางเทคนิคเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการให้บริการลูกค้าในระดับที่แข็งแกร่งอีกด้วย หากคุณสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริการระดับโลกที่สนับสนุนเทคโนโลยี EV ล่าสุด เรายินดีรับฟังความคิดเห็นจากคุณ

13.Vehicle Technician รับผิดชอบฝ่ายเทคนิคและซ่อมบำรุง

Tesla Motors กำลังมองหาช่างเทคนิคยานยนต์ที่มีประสบการณ์เพื่อทำงานในแบรนด์ยานยนต์ที่ก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตำแหน่งนี้จำเป็นต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นผู้สมัครในอุดมคติจะไม่เพียงแต่มีความเฉียบแหลมทางเทคนิคเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการให้บริการลูกค้าในระดับที่แข็งแกร่งอีกด้วย หากคุณสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริการระดับโลกที่สนับสนุนเทคโนโลยี EV ล่าสุด เรายินดีรับฟังความคิดเห็นจากคุณ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานมีดังต่อไปนี้

14.Inside Sales Advisor รับผิดชอบส่วนงานสั่งผลิตรถยนต์ หลังจากทำการจอง

จุดสนใจหลักของทีมที่ปรึกษาการขายภายในคือการตอบคำถามของลูกค้าเกี่ยวกับการซื้อรถใหม่ในเวลาที่เหมาะสมและถูกต้อง ทีมที่ปรึกษาการขายภายในจะมุ่งเน้นไปที่การกำหนดค่ายานพาหนะ และจะทำงานร่วมกับเจ้าของการจองที่มีอยู่เพื่อแปลงการจองเป็นใบสั่งผลิต Inside Sales Advisor รับผิดชอบกิจกรรมการบริการลูกค้าเหล่านี้เพื่อส่งมอบการบริการลูกค้าคุณภาพสูงสุดและความพึงพอใจของลูกค้า

15.Store Manager รับผิดชอบส่วนผู้จัดการโชว์รูม-ศูนย์บริการ

ในฐานะผู้จัดการร้านที่ Tesla คุณเป็นผู้นำการค้าปลีกที่ช่ำชองและมีเสน่ห์ รับผิดชอบในการดูแลและขับเคลื่อนการขายและการดำเนินการจัดส่งในสถานที่ของคุณ ในบทบาทนี้ คุณจะต้องรับผิดชอบในการเป็นผู้นำการจัดการโดยรวมและการดำเนินการขาย การสรรหา การฝึกอบรม และการพัฒนาทีมร้านค้าแบบไดนามิก ทีมของคุณจะมองหาคุณเพื่อกำหนดมาตรฐานสำหรับการสื่อสารแบบเปิด การแก้ปัญหาเชิงรุก และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี เราคาดหวังให้คุณมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของทีม 100% และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการเติบโตและการพัฒนาของสมาชิกในทีม คุณเป็นโค้ชภาคปฏิบัติที่มีความเฉียบแหลมทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง คุณจะต้อวงแสวงหาการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตัวเลขและ KPI

16.Charging Lead – Charging Infrastructure รับผิดชอบด้านสายชาร์จ โครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ

หน้าที่หลักของบทบาทนี้คือการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การดำเนินการ และการจัดการเครือข่ายการชาร์จเทสลาทั่วประเทศไทย เป็นผู้นำทีมในการจัดหาโซลูชั่นการชาร์จแบบครอบคลุมให้กับลูกค้า

ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการชาร์จที่บ้าน การชาร์จในที่สาธารณะ การชาร์จของบริษัทอื่น และการชาร์จแบบพิเศษ นำทีมไปสู่การเลือกและติดตั้งแผนการชาร์จอย่างมีประสิทธิภาพผ่านการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเครือข่ายการชาร์จ และตอบสนองความต้องการด้านพลังงานของลูกค้าในพื้นที่อย่างเต็มที่

ผู้สมัครที่เหมาะสมควรมีความสามารถในการจัดการที่แข็งแกร่ง การจัดการโครงการและทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ สามารถปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกได้อย่างรวดเร็ว และยังคงมองหาโซลูชันการชาร์จใหม่โดยคำนึงถึงต้นทุนโดยรวม

ซึ่งสามารถดูรายละเอียดของงานได้ที่เว็บไซต์ของ Tesla 

related