svasdssvasds

PEA เปิดสถานีชาร์จ "แรงที่สุดในไทย" 360kW ตอบรับเทรนด์คนไทยใช้รถ EV มากขึ้น

PEA เปิดสถานีชาร์จ "แรงที่สุดในไทย" 360kW ตอบรับเทรนด์คนไทยใช้รถ EV มากขึ้น

PEA การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดสถานีชาร์จแรงที่สุดในไทย รองรับการจ่ายไฟ 360kW ซึ่งสถานีใหม่ตั้งอยู่ที่ PEA VOLTA บริเวณ 7-Eleven ท่าเรือแหลมบาลีฮาย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

PEA การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่แรงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งรองรับการจ่ายไฟถึง 360kW 

โดยในปัจจุบัน PEA Volta มีสถานีชาร์จกว่า 163 สถานี บริเวณถนนสายหลัก 64 จังหวัด และในปี 2566 PEA จะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 150 แห่ง รวมเป็น 313 แห่ง ครบ 74 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้การใช้รถยนต์ไฟฟ้าสะดวกยิ่งขึ้นเร็วๆนี้

PEA ได้เปิดตัวเครื่องอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้าพิกัดสูง (EV Super Charge) ขนาด 360 kW ซึ่งเป็นเครื่องอัดประจุพิกัดสูงที่สุดในประเทศไทย (Super Charge) เพื่อตอบสนองความต้องการของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ

PEA เปิดสถานีชาร์จ "แรงที่สุดในไทย" 360kW ตอบรับเทรนด์คนไทยใช้รถ EV มากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  

PEA เปิดสถานีชาร์จ "แรงที่สุดในไทย" 360kW ตอบรับเทรนด์คนไทยใช้รถ EV มากขึ้น นอกจากนี้ PEA พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการให้บริการอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้า เช่น เครื่องอัดประจุ VOLTA DC25, Pupaplug ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้บริการได้อย่างครอบคลุม และ PEA VOLTA Platform สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการมีเครื่องอัดประจุให้บริการผ่าน Platform ดังกล่าว

 

 

PEA เปิดสถานีชาร์จ "แรงที่สุดในไทย" 360kW ตอบรับเทรนด์คนไทยใช้รถ EV มากขึ้น PEA ต้องการตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าที่มีการใช้พลังงานในการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

และยังเป็นเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการขับเคลื่อนภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย รวมถึงการพัฒนาและยกระดับ  การให้บริการเพื่อมุ่งสู่องค์กรดิจิทัล สอดคล้องกับกระแส Carbon Neutrality หรือความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีแนวทางการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต้นทางและการชดเชยคาร์บอนเครดิตอีกด้วย

related