svasdssvasds

Tesla Cybertruck โชว์ความทนของเบาะที่นั่ง ถ่ายวิดีโอ "ขย่มเบาะ 50,000 ครั้ง"

Tesla Cybertruck โชว์ความทนของเบาะที่นั่ง ถ่ายวิดีโอ "ขย่มเบาะ 50,000 ครั้ง"

Tesla Cybertruck รถบรรทุกไฟฟ้าที่กำลังจะเปิดตัวและส่งมอบเร็วๆนี้ ซึ่งทางเทสลาได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่กลายเป็นไวรัลทั่วโลก ซึ่งการทดสอบเบาะที่นั่งของเทสลานั้นเป็นการใช้หุ่นยนต์ขย่มเบาะถึง 5 หมื่นครั้ง

Tesla Cybertruck รถบรรทุกไฟฟ้าจากเทสลา ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งก่อนที่จะทำการผลิตและส่งมอบให้กับบริษัทต่างๆ ซึ่งเทสลาได้โพสต์คลิปวิดีโอโชว์ความทนทานของเบาะที่นั่ง ด้วยการ "ขย่มเบาะ 50,000 ครั้ง" ด้วยหุ่นยนต์จำลอง 

หุ่นยนต์ที่ว่านี้มีชื่อว่า Fanuc โดยเทสลานั้นใช้จำลองการใช้งานเบาะที่นั่งตลอดอายุการใช้งาน โดยทำการขย่มเข้าและออกเป็นจำนวน 50,000 ครั้ง  ซึ่งการทำแบบนี้ทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความทนทานของตัวเบาะ Cybertruck ที่จะถูกนำมาประกอบเพื่อจำหน่ายและส่งมอบ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Tesla ได้ประกาศเริ่มผลิต Cybertruck เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้ในช่วงปลายไตรมาสนี้ 

เบาะที่นั่งของ Cybertruck ดูเหมือนว่าดีไซน์ออกมาให้ที่นั่งจะค่อนข้างใหญ่ ซึ่งจริงๆ แล้วค่อนข้างสำคัญสำหรับผู้ใช้ที่มีรูปร่างใหญ่และจะตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตบนรถ

ปัจจุบันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะหารถยนต์ไฟฟ้าที่ให้สะดวกสบาย ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าแม้มีให้เลือกหลากหลาย แม้แต่รถ SUV ก็มีที่นั่งที่รู้สึกอึดอัดสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักมากหรือรูปร่างใหญ่ ซึ่ง Tesla Cybertruck อาจออกแบบเบาะมาเพื่อตอบโจทย์ผู้คนเหล่านี้ 

ถึงแม้คลิปวิดีโอขย่มเบาะ 50,000 ครั้ง จะเป็นกระแสไวรัลให้ผู้คนขบขันและส่งต่อกันทั่วโลก ก็ถือเทสลาประสบความสำเร็จในด้านการตลาดที่ทำให้คนจดจำได้ และกระแสครั้งนี้อาจทำให้ Tesla Cybertruck ได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย

ที่มา : electrek


 

related