svasdssvasds

Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนพับได้ ที่ทั่วโลกรอคอย มีภาพหลุดออกมาแล้ว

Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนพับได้ ที่ทั่วโลกรอคอย มีภาพหลุดออกมาแล้ว

Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนจากค่ายกูเกิลที่ทั่วโลกตื่นเต้นและรอคอยการเปิดตัว ได้มีวิดีโอหลุดออกมาทำให้แฟนๆที่รอซื้อสนใจอีกครั้ง ทั้งขนาดหน้าจอและรอยพับที่แนบเนียนกว่า Samsung Galaxy Fold 4 เสียอีก

Google Pixel Fold ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอยในปีนี้จริงๆ เนื่องจากกระแสของมือถือพับได้ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Fold 4 , Oppo Find N2 Flip หรือรุ่นอื่นๆเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น และขณะนี้ได้มีคลิปวิดีโอหลุดออกมาแล้ว

Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนพับได้ ที่ทั่วโลกรอคอย มีภาพหลุดออกมาแล้ว ซึ่งหน้าจอฝาครอบของ Google Pixel Fold นั้นคาดว่าจะมีขนาดอยู่ที่ 5.79 นิ้ว ซึ่งสั้นและเล็กกว่า Samsung Galaxy Fold 4 ที่มีขนาด 6.2 นิ้ว แต่เมื่อเปิดหน้าจอกางออกจะมีขนาด 7.67 นิ้ว ซึ่งมีดีไซน์ที่แตกต่างกับฝั่งซัมซุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

คลิปวิดีโอได้แสดงถึงความบางของ Google Pixel Fold ซึ่งคาดว่าจะมีความหนาเพียง 5.7 มม. ซึ่งน้อยกว่า Samsung Galaxy Fold 4 ที่หนา 6.3 มม. และนั่นทำให้รอยพับนั่นดูเรียบเนียนกว่า เหมือนกับถือไอแพดหรือแท็ปเลตเลยทีเดียว

Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนพับได้ ที่ทั่วโลกรอคอย มีภาพหลุดออกมาแล้ว

กูรูด้านสมาร์ทโฟน ได้พูดถึง Google Pixel Fold ไว้ว่ามีข้อดีหลากหลายด้านไม่เพียงแค่ด้านดีไซน์ที่จะใช้งานได้สะดวก แต่ยังมี Tensor AI Magic ชิป AI อัจฉริยะที่เป็นคุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟนกูเกิล และยังมีเทคโนโลยีกล้องสุดเจ๋งที่กูเกิลมุ่งมั่นพัฒนา

ข่าวสารนี้ทำให้เราเห็นแง่มุมของตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เริ่มเปลี่ยนไปผลิต 'สมาร์ทโฟนจอพับ' มากขึ้น เนื่องจากการใช้งานที่สะดวกกว่า สามารถใช้จอที่ใหญ่ขึ้นโดยสามารถพกโทรศัพท์ขนาดเดิม แต่อย่างไรก็ตามไอโฟนของฝั่งแอปเปิลก็ยังคงครองตลาดอยู่ดี 

ที่มา : digitaltrends

related