svasdssvasds

เปิดสเปค Xiaomi Pad 6 ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เปิดสเปค Xiaomi Pad 6 ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Xiaomi ส่งแท็บเลตรุ่นใหม่ Pad 6 ที่ไม่ว่าจะทำงานหรือดูหนังผ่อนคลาย ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เต็มรูปแบบ

Xiaomi Pad 6 เป็นแท็บเลตที่เชื่อว่าจะช่วยตอบโจทย์การใช้งานบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย การดูวิดีโอ หรือการเล่นเกม โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงส่วนตัวแบบพกพา

ตัวอุปกรณ์นั้นรองรับ Dolby Vision® ที่มอบประสบการณ์ภาพที่สดใสด้วยขอบเขตสี DCI-P3 99% สำหรับ 1.07 พันล้านสี (ตามมาตรฐาน CIE 2015) และยังมีอัตราการรีเฟรชของจอแสดงผลสูงถึง 144Hz4 ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล

ขณะเดียวกันก็มาพร้อมการป้องกันแสงสีฟ้าต่ำที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้นานหลายชั่วโมงโดยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและยังรองรับ Dolby Atmos® และ Hi-Res Audio พร้อมลำโพงที่ครอบคลุมช่วงเสียงที่หลากหลาย ตั้งแต่เสียงเบสอันทรงพลังไปจนถึงระดับเสียงสูง มอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะฟังดนตรีสดจากคอนเสิร์ตร็อคหรือดนตรีโอเปร่า

เปิดสเปค Xiaomi Pad 6 ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

Xiaomi Pad 6 มีความบางเบาและทนทานโดยได้รับการออกแบบตัวเครื่องแบบ Unibody ที่ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมขอบบางเฉียบเพียง 6.51 มม. และยังได้รับการออกแบบสุดคลาสสิกที่ถอดแบบมาจากสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13 Series ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพได้อย่างมีสไตล์ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม!

นอกจากนี้ ยังมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Gravity Gray, Gold และ Mist Blue Xiaomi Pad 6 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

เปิดสเปค Xiaomi Pad 6 ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Xiaomi Pad 6 มีรุ่นความจุ 8GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาทบนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada เท่านั้น

รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 9-18 สิงหาคม 2566 รับฟรีทันที ฟิล์มกันรอย เคส และอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 33W รวมมูลค่า 2,979 บาท*

related