svasdssvasds

Samsung Galaxy S24 ลูกค้าชอบ ได้คะแนนพึงพอใจสูงกว่า iPhone เป็นครั้งแรก

Samsung Galaxy S24 ลูกค้าชอบ ได้คะแนนพึงพอใจสูงกว่า iPhone เป็นครั้งแรก

Galaxy S24 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Galaxy AI มีคะแนนความพึงพอใจสูงมากเมื่อเทียบกับไอโฟน ซึ่งขณะนี้มีคะแนนมากกว่า Galaxy S ทุกรุ่นเท่าที่เคยมีมา และเป็นครั้งแรกที่มีคะแนนมากกว่าไอโฟน

Samsung ได้เปิดตัว Galaxy S24 Series ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่เมื่อลูกค้าซื้อไปใช้งานจริงแล้วถือว่ารุ่นนี้ประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกค้าให้คะแนนความพึงพอใจสูงกว่ารุ่นก่อนๆและมากกว่าคู่แข่งอย่างไอโฟน โดยมีข้อมูลจาก PerfectRec ได้สำรวจเกี่ยวกับผู้ใช้ของ Galaxy S24 ไว้ดังนี้

Credit : PerfectRec

ผู้ใช้พึงพอใจกับ iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max น้อยลง ซึ่งน้อยกว่า iPhone 15, iPhone 15 Plus และล่าสุดที่น่าสนใจคือ Galaxy S24 ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงมาก Galaxy S24 Ultra อยู่ที่ 88% ส่วน Galaxy S24, S24+ อยู่ที่ 91% ได้ 5 ดาว

Credit : PerfectRec

Galaxy S24 ได้รับคะแนนความพอใจสูงที่สุดเท่าที่เคยมี Galaxy S และยังสูงกว่า iPhone 11 – iPhone 15 รุ่นล่าสุดอีกด้วย ซึ่งถือว่า S24 จะไม่ใช่รุ่นเรือธง ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และน่าจับตามองว่าทำไมคนจึงสนใจรุ่นนี้มากกว่ารุ่น Ultra เสียอีก

Credit : PerfectRec

 

อย่างไรก็ตาม Galaxy S24  อาจเป็นเพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ซึ่งมีตัวเลขความพึงพอใจที่อาจจะสูงมากในช่วงแรกเหมือนกับ iPhone 15 เพราะเป็นสินค้าใหม่ที่หลายคนยังไม่ได้ลองใช้ไปเวลานานๆ ยังคงต้องรอดูไปยาวๆว่า Galaxy S24 จะครองตลาดในช่วงนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน ซึ่งเชื่อว่าคู่แข่งอย่างแอปเปิลก็กำลังเตรียมอะไรใหม่ๆมาต่อสู้ในตลาดสมาร์ทโฟนนี้อย่างแน่นอน 

ที่มา : 9to5Mac

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

related