svasdssvasds

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เทรดหุ้นด้วยค่าคอมฯ 0%

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เทรดหุ้นด้วยค่าคอมฯ 0%

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักลงทุน ด้วยการเทรดหุ้นด้วยค่าคอมฯ 0% ผ่านแอปพลิเคชัน Liberator ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งระบบ iOS และ Android

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ระบุว่าในเบื้องต้นขณะนี้ Liberator ใน version แรกนั้น สามารถเทรดได้ทั้ง หุ้น และ TFEX ด้วยค่าคอม 0% ส่วนการเทรดทองและค่าเงินนั้น บริษัท จะพร้อมให้บริการในไตรมาสสองของปี 2566 ประกาศอื่นๆ คลิก ที่นี่

สำหรับการเปิดบัญชีนั้นจะมีค่าบริการ NDID  หรือ ยืนยันตัวตน อยู่ที่ 200 บาท เทียบเท่ากับค่าคอมฯ การเทรดในอัตราหนึ่งแสนบาทไปกลับหนึ่งครั้ง ซึ่งทางบริษัท มั่นใจว่าจะเป็นความคุ้มค่าและได้รับประโยชน์จากการไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นตลอดทั้งปี


 

แอปพลิเคชัน Liberator เปิดประสบการณ์ใหม่ เทรดหุ้นด้วยค่าคอมฯ 0%

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ตั้งใจให้แอปพลิเคชัน Liberator เป็นทางเลือกในการลงทุน ที่สามารถเทรดได้ด้วยตัวเอง 100% โดยบริษัท จะไม่มีเจ้าหน้าที่การตลาดและไม่มีสาขา เป้าหมายของบริษัท คือ การเป็นแพลทฟอร์มด้านการลงทุนที่มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ให้สามารถลงทุนได้ด้วยตัวเองและศึกษาการลงทุนผ่าน Liberator Community ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ลิเบอเรเตอร์ เชื่อว่าเทคโนโลยีจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการลงทุนได้ ช่วยลดรายจ่ายในเรื่องของบุคคลากร และลดข้อผิดพลาดส่วนบุคคล ทำให้สามารถทำค่าคอมฯ เป็น 0 ได้ โดยในช่วงหนึ่งปีแรกนั้น Liberator จะพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ ที่จะมาตอบโจทย์ให้แก่นักลงทุน และเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้อีกเช่นกัน

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ยืนยันว่าจะพัฒนา Liberator ให้ตอบโจทย์นักลงทุนมากที่สุดต่อไป โดยสิ่งที่ บริษัทฯ ต้องการ คือ คำติชม และคำแนะนำ จากผู้ใช้งานจริงที่จะทำให้ บริษัทฯ สามารถพัฒนาความสามารถของแอปพลิเคชันให้ได้ตรงตามความต้องการผู้ใช้งานได้มากที่สุด  

อย่างไรก็ตาม ‘Liberator’ จะทำการเปิดให้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 3 มกราคม 2566 และให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘Liberator’ เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น

ลงทะเบียนเพื่อเตรียมรับประสบการณ์ใหม่ คลิก ที่นี่

Download ระบบ Android คลิก ที่นี่

Download ระบบ iOS คลิก ที่นี่ 

related