svasdssvasds

Traffy Fondue Manager อัปเดตใหม่ สำหรับเจ้าหน้าที่ ฉลาดขึ้น-ใช้ง่ายขึ้น

Traffy Fondue Manager อัปเดตใหม่ สำหรับเจ้าหน้าที่ ฉลาดขึ้น-ใช้ง่ายขึ้น

เนคเทค สวทช. เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Traffy Fondue Manager สำหรับเจ้าหน้าที่ รับเรื่อง-จัดการปัญหาได้ง่ายผ่าน Line Chatbot สามารถพูดคุยกับผู้แจ้งปัญหาเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ดร.วสันต์ ภัทรอธิคม หัวหน้าทีมวิจัยระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะ (ITS) กล่าวว่า ภายหลังจากการโพสต์เชิญชวนทางเฟสบุ๊คของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ประชาชนแจ้งปัญหา ผ่านทาง LINE@Traffy Fondue

ปัจจุบันมีผู้เข้ามาแจ้งปัญหามากถึง 164,607 เรื่อง ได้รับการแก้ปัญหาแล้ว 101,267 เรื่อง (อ้างอิงข้อมูล www.traffy.in.th)

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากเกิดกระแสและการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพของหน่วยงานที่รับผิดชอบ ทำให้ประชาชน ในเขตพื้นที่อื่น ให้ความสนใจมากขึ้น จึงขยายผลต่อยอดไปยังจังหวัดต่างๆ คือ นครราชสีมา อุบลราชธานี ยโสธร เชียงราย และเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีขยายไปยังเทศบาลต่างๆ

ทีมวิจัยระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะ (ITS) จึงได้พัฒนาและเปิดตัว Traffy Fondue 2023 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ “Traffy Fondue Manager” รับเรื่องและบริหารจัดการเรื่องแจ้งผ่าน Line Chatbot

Traffy Fondue Manager อัปเดตใหม่ สำหรับเจ้าหน้าที่ ฉลาดขึ้น-ใช้ง่ายขึ้น

Traffy Fondue Manager มีอะไรใหม่

  1. รับเรื่องและบริหารจัดการเรื่องโดยแจ้งผ่าน Chatbot ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถจัดการปัญหาผ่านทาง Line Application ได้ทุกที่ทุกเวลา จัดการสถานะปัญหา เพิ่มข้อความรายละเอียดปัญหาได้อย่าง สะดวกรวดเร็ว
  2. เจ้าหน้าที่สามารถรับแจ้งเตือนทันทีเมื่อข้อความปัญหาใหม่
  3. เจ้าหน้าที่สามารถพูดคุยกับผู้ร้องเพื่อขอรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  4. เจ้าหน้าที่สามารถค้นหารายการแจ้งด้วย เลขเคส/รายละเอียดเรื่องแจ้ง หรือค้นหารายการแจ้งด้วย ตำแหน่ง และสามารถ ดูสถิติการแก้ปัญหาได้
  5. มีการแสดงสถิติสำคัญในการแก้ปัญหา เพื่อเจ้าหน้าที่นำมาวิเคราะห์ วางแผน จัดการปัญหาล่วงหน้าในอนาคตต่อไป

Traffy Fondue Manager อัปเดตใหม่ สำหรับเจ้าหน้าที่ ฉลาดขึ้น-ใช้ง่ายขึ้น

related