svasdssvasds

Stable Doodle เครื่องมือ AI ใหม่ "แค่วาดรูป ก็แปลงเป็นภาพได้"

Stable Doodle เครื่องมือ AI ใหม่ "แค่วาดรูป ก็แปลงเป็นภาพได้"

Stable Doodle เครื่องมือ AI สุดเจ๋ง ที่อาจมาแย่งงานนักวาดภาพ เพราะเครื่องมือตัวนี้สามารถแปลงภาพร่างให้กลายเป็นรูปภาพ , ภาพวาดที่พร้อมใช้งานได้จริง ซึ่งที่น่าสนใจคือใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที

Stable Doodle เครื่องมือ AI ที่ล้ำสมัยและฉลาดไปอีกขั้น จากเดิมที่ AI สามารถเปลี่ยนตัวอักษรให้เป็นรูปภาพได้ แต่ Stable Doodle นั้นใช้เพียงแค่ภาพร่างหรือวาดรูปง่ายๆ ก็สามารถแปลงให้เป็นรูปภาพหรือภาพวาดที่ใช้งานได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที

Stable Doodle เครื่องมือ AI ใหม่ \"แค่วาดรูป ก็แปลงเป็นภาพได้\"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Stable Doodle เครื่องมือ AI ใหม่ \"แค่วาดรูป ก็แปลงเป็นภาพได้\" Stable Doodle เริ่มเปิดให้ใช้งานผ่าน ClipDrop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มช่วยออกแบบของทาง Stability AI ซึ่งทำได้ทั้งร่างภาพพร้อมยังใส่ข้อความได้อีกด้วย เบื้องหลังความเจ๋งนี้ ตัว AI ขับเคลื่อนด้วยโมเดล Stable Diffusion XL กับตัว T2I-Adapters พร้อมพัฒนาร่วมกับทาง Applied Research Center (ARC) หนึ่งในแผนกแผนกวิจัยของ Tencent

อนาคต Stable Doodle อาจช่วยให้การทำงานของหลากหลายองค์กรง่ายขึ้น ซึ่งบางครั้งภาพร่างที่ถูกนำไปแปลงให้ดูดีและใช้งานได้จริงด้วย AI อาจลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้และยังประหยัดเวลาในการประสานงานกับนักวาดภาพหรือกราฟิกดีไซเนอร์อีกด้วย

ที่มา : techcrunch

related